Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Mua gấu bông teddy vỉa hè tiềm ẩn nhiều hiểm họa khôn lường

Mua gấu bông teddy vỉa hè tiềm ẩn nhiều hiểm họa khôn lường

Có rất nhiều người hay thích mua gấu bông teddy được bày bán ở vỉa hè vì giá của nó thường rất rẻ. Tuy nhiên bạn có biết xung quanh những sản phẩm này sẽ tiềm ẩn khá nhiều hiểm họa hay không? Nếu chưa tin, bạn hãy đọc bài viết sau đây nhé.

1. Sự thật về giá trị của những con gấu bông teddy vỉa hè

Khá nhiều người khi mua gấu bông vỉa hè nhầm tưởng là giá của nó rất rẻ. Tuy nhiên điều này là hoàn toàn sai. Bởi vì thực tế chi phí để sản xuất ra một con gấu bông bày bán ở vỉa hè rẻ hơn rất nhiều so với giá trị thực của nó. Ví dụ như họ sẽ sử dụng những nguồn phế liệu thừa là vải vụn, chất lượng bông nhồi kém, còn mắt thì được sử dụng từ nhựa tái chế. Cho nên tính tổng chi phí để làm ra một con gấu chỉ bằng 1 phần 4 giá tiền mà nó được bán trên thị trường.

Hơn nữa đôi khi nhiều người bán cứ quảng cáo là hàng cao cấp nhưng thực tế đó chỉ là những chiêu trò nhằm nâng giá trị của món hàng lên mà thôi. Cho nên nếu bạn quan sát kĩ lưỡng sẽ thấy rõ sự khác biệt. Cụ thể là khuôn mặt của nó méo xệch, không bầu bĩnh như gấu bông cao cấp được bày bán trong các shop.

Khi cầm lên xem xét, lấy tay vò nhẹ bên ngoài của gấu sẽ thấy có vài sợi lông bị rơi ra. Đó chính là dấu hiệu của gấu bông teddy kém chất lượng. Chưa kể là lúc cầm gấu bông trên tay, ôm nó vào lòng, bạn sẽ thấy một cảm giác vô cùng thô ráp, chứ không mượt mà, êm ái.

Chính vì những điều trên cho nên có thể nói mua gấu bông teddy ở vỉa hè sẽ tồn tại khá nhiều nguy hiểm cho bạn. Thứ nhất là do chất lượng kém nên sẽ gây ra những dị ứng như viêm da, nổi mẩn đỏ.Thậm chí bạn còn có thể bị viêm đường hô hấp khi vô tình hít phải những chiếc lông gấu.

Bên cạnh đó những con gấu được bày bán ở vỉa hè thường rất bụi và bẩn nên khi mua về nếu không vệ sinh cho sạch sẽ rất có thể mang đến nhiều mầm bệnh cho bạn.

2. Mua gấu bông teddy ở đâu chất lượng nhất

Gấu bông teddyđược bày bán ở vỉa hè tốt nhất bạn không nên mua mà hãy tìm đến với những cơ sở uy tín sẽ đảm bảo độ an toàn cao hơn. Và một trong những địa chỉ mà bạn có thể đặt trọn niềm tin đó chính là shop gấu bông quatangbian. Bởi vì nơi đây chuyên bán các mặt hàng gấu bông teddy chính hãng với giá cả phù hợp.

Không chỉ thế chính sách đổi trả hàng nơi đây cũng khá rõ ràng. Mỗi khi bạn gặp những vấn đề cần tư vấn về gấu bông sẽ được các nhân viên giải đáp kịp thời. Thậm chí khi bạn muốn vận chuyển chúng đi xa để tặng cho người yêu của mình thì tại đây sẽ có dịch vụ hút chân không gấu bông vô cùng thuận tiện.

Bên cạnh đó thái độ phục vụ của nhân viên cũng khá nhiệt tình và thân thiện. Chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng dù là người khó tính nhất đi nữa.

Trên đây là bài chia sẻ về vấn đề mua gấu bông teddy vỉa hè tiềm ẩn nhiều hiểm họa khôn lường. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho bạn.