Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mua đèn Led downlight đổi màu 9W Rạng đông chính hãng ở đâu?

Mua đèn Led downlight đổi màu 9W Rạng đông chính hãng ở đâu?

Hãy đến ngay các đại lý bóng đèn Rạng Đông tại TP HCM để sở hữu sản phẩm đèn LED downlight đổi màu 9W Rạng đông có hiệu suất chiếu sáng cao mà lại tiết kiệm điện năng.
Mua đèn LED downlight đổi màu 9W Rạng đông chính hãng ở đâu?
 
Đèn LED downlight đổi màu 9W Rạng đông hiện nay là loại đèn led rất được người tiêu dùng yêu thích tìm mua. Theo Rạng Đông, người dùng khi có nhu cầu thì nên đến các đại lý bóng đèn Rạng Đông tại TP HCM để loại bỏ hoàn toàn việc mua phải hàng giả gây mất an toàn và gây thiệt hại về kinh tế không đáng có.
 
Chính vì thế hãy tìm đến đại lý bóng đèn Rạng Đông tại TP HCM gần nhà để mua được bóng đèn Rạng đông chính hãng vừa đảm bảo được chất lượng, giá bán ổn định, được áp dụng chế độ bảo hành chính hãng.
 
Với người dùng TP Hồ Chí Minh thì chỉ việc liên hệ với tổng đại lý bóng đèn Rạng Đông – HOÀNG PHÁT LIGHTING là đã có thể mua để mua đèn LED downlight đổi màu 9W Rạng đông có chất lượng tốt nhất với mức giá theo bảng giá bóng đèn Rạng Đông đưa ra.
 
- Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 
 
- Website:  https://hoangphatlighting.com/ 
 
- Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/ 
 
Ưu điểm nổi bật của đèn LED downlight 16W Rạng đông
 
 
Đèn LED downlight đổi màu 9W Rạng đông là loại đèn có thể thay đổi màu sắc ánh sáng giúp làm mới và làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian mà chỉ thông qua việc bật tắt công tắc đèn đơn giản. Đây là thành quả của quá trình tìm hiểu và nghiên cứu nhu cầu của người tiêu dùng của thương hiệu bóng đèn Led dẫn đầu Việt Nam – Rạng Đông.
 
Ưu điểm của đèn LED downlight đổi màu 9W Rạng đông không chỉ dừng lại ở việc có thể thay đổi màu sắc ánh sáng. Đèn còn là giải pháp kỹ thuật hoàn hảo giúp tiết kiệm mức điện năng tiêu thụ lên đến 60% so với các phương pháp chiếu sáng truyền thống cùng loại. 
 
Đèn Led đổi màu Rạng đông cũng hoạt động tốt và không gây ra các hiện tượng nhấp nháy, ánh sáng mờ ngay cả khi điện áp hoạt động không ổn định. Nhờ đó đèn Led duy trì được thời gian chiếu sáng lâu dài đạt 20.000 giờ.
 
Tại các đại lý bóng đèn Rạng đông, đèn LED downlight đổi màu 9W Rạng đông nổi bật với thiết kế hết sức đẹp mắt. Toàn thân đèn được làm từ nhôm thuần sơn tĩnh điện nên không bị rỉ sét và ít bị bám bẩn. Màu sắc của đèn thì tráng sáng phù hợp với màu trần thạch cao.
 
Đèn cũng góp phần tích cực trong việc bảo vệ môi trường sống và sức khỏe con người khi không chứa các thành phần độc hại trong nguyên liệu sản xuất, không phát sinh khí thải độc hại khi thực hiện chiếu sáng.