Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Một số thương hiệu xe đẩy hàng tiêu biểu

Một số thương hiệu xe đẩy hàng tiêu biểu

Hiện nay, xe đẩy hàng đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống và công việc của con người. Không có xe đẩy hàng, chúng ta phải tốn kém một mức chi phí, thời gian và công sức đáng kể để vận chuyển hàng hóa, chưa kể, cùng với sự phát triển của các ngành công nghiệp, có nhiều hàng hóa vượt sức di chuyển của con người.

Kinh doanh xe đẩy hàng

Đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa của con người, loại xe đẩy hàng được nhiều công ty chú trọng sản xuất. Vì vậy mà trên thị trường hiện nay, xe đẩy hàng có nhiều loại, kiểu dáng và những thương hiệu khác nhau. Chúng ta cùng điểm qua một số thương hiệu xe đẩy hàng tiêu biểu, được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

- Xe đẩy hàng Prestar: Loại xe đẩy hàng này được nhập khẩu nguyên chiếc của Nhật Bản. Chất lượng của xe đẩy hàng Prestar rất cao, hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, giá của xe đẩy hàng này cũng rất cao.

- Xe đẩy hàng Jumbo được nhập khẩu từ Nhật Bản. Loại xe này có chất lượng ổn định, giá thành phải chăng, phù hợp với tình hình tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Vì vậy, trên thị trường hiện nay, loại xe đẩy hàng Jumbo được xem là dòng xe được sử dụng phổ biến nhất.

- Xe đẩy hàng Phong Thạnh: Loại xe đẩy hàng này là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam theo yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001-2008. Ngoài ra, các ban có thể tham khảo một số thương hiệu xe đẩy hàng khác trên thị trường như:  Advindeq, Fujikawa…