Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • MCCP 2P/60A 5kA-200VAC BBW260Y Panasonic

MCCP 2P/60A 5kA-200VAC BBW260Y Panasonic

Nếu bạn đang băn khoăn không biết phải lựa chọn thiết bị điện nào để có thể đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng điện thì MCCP 2P/60A 5kA-200VAC BBW260Y Panasonic sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chất lượng vượt trội, sử dụng đơn giản chính là những gì mà bạn không thể từ chối.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Cầu dao điện Panasonic1. MCCP 2P/60A 5kA-200VAC BBW260Y Panasonic sử dụng dòng điện 60A với điện áp định mức là 200VAC và dòng cắt ngắn mạch là 5KA. Vì thế mà thiết bị điện này có thể sử dụng cho cả hệ thống điện công nghiệp và điện dân dụng.

2. Thiết bị điện Panasonic có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng đẹp mắt để người dùng có thể lựa chọn. Bên cạnh đó thì nó cũng có nhiều điện áp định mức khác nhau có thể phù hợp với nhiều hệ thống mạch điện khác nhau của người dùng.

3. Lựa chọn MCCP 2P/60A 5kA-200VAC BBW260Y Panasonic là người dùng đã chọn cho mình một thiết bị có khả năng ngắt mạch điện một cách nhanh chóng nhất khi có sự cố xảy ra.

4. Sản phẩm này được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế cùng với các chất liệu tốt nhất nên nó có thể mang đến độ bền cũng như hiệu quả sử dụng tối ưu nhất.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Một ưu điểm nổi bật nhất của MCCP 2P/60A 5kA-200VAC BBW260Y Panasonic chính là khả năng đảm bảo an toàn cho hệ thống điện của người dùng một cách tốt nhất. Thiết bị này có thể nhanh chóng phát hiện ra các sự cố điện để kịp thời ngắt nguồn điện, hạn chế đến mức tối đa việc sự cố gây ảnh hưởng đến các thiết bị điện .

2. Thiết bị điện do Panasonic sản xuất này có thể giúp ổn định nguồn điện khi đến các thiết bị sử dụng điện khác. Từ đó giảm thiểu tình trạng rò rỉ điện không cần thiết. Vì thế cho nên, nó có thể giúp người dùng tiết kiệm điện cao nhất.

3. Thiết kế MCCP 2P/60A 5kA-200VAC BBW260Y Panasonic nhỏ gọn với kiểu dáng đẹp mắt và tinh tế. Kết hợp với đó là các chi tiết cấu tạo cũng đơn giản nện nó giúp cho việc lắp đặt và sử dụng của người dùng trở nên tiện lợi hơn rất nhiều.

4. Việc phát hiện trạng thái đóng hay mở của cầu dao cũng không quá khó khăn khi trên thiết bị này được thiết kế hai đèn với màu xanh và đỏ để nhận biết.

5. Chất liệu nhựa ABS được dùng để thiết kế nên thiết bị này không chỉ có khả năng kháng vỡ, có độ bền cao mà còn có tính năng chịu nhiệt và cách điện rất hiệu quả. Tính năng này giúp người dùng không mất nhiều chi phí để thay mới hay sửa chữa.

Để có thể yên tâm với sự lựa chọn MCCP 2P/60A 5kA-200VAC BBW260Y Panasonic của mình thì người dùng có thể liên hệ đến công ty Hoàng Phát Lighting để có được sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị điện chính hãng, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm với thời gian bảo hành dài lâu và hiệu quả sử dụng vượt trội nhất.