Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Máy hút sữa có tạo được cảm giác thoải mái cho mẹ không

Máy hút sữa có tạo được cảm giác thoải mái cho mẹ không

Cuộc sống ngày càng phát triển thì đời sống của con người cũng được tăng lên. Với nhiều giải pháp được đưa ra để hỗ trợ cho những chị em đang có con nhỏ. Cũng có không ít bà mẹ đang lo lắng về vấn đề liệu máy hút sữa có đảm bảo về sự an toàn và tạo được cảm giác thoải mái cho mình hay không? (Linh Nhi, Nha Trang).

 

Trả lời: Chào chị, việc sử dụng máy hút sữa là một trong những cách để giúp cho các chị em có thể nuôi bé nhà mình được tốt hơn. Nhưng các chị em thường có những suy nghĩ là việc nuôi bé như vậy có đúng cách hay không, cho bé bú, hay là sử dụng máy hút sữa có làm mất đi nguồn sữa mẹ không,…

Với những nghiên cứu kỹ càng khi đưa ra một sản phẩm mới trên thị trường thì chúng ta có thể hiểu được nó quan trọng đến như thế nào. Với những dòng sản phẩm máy hút sữa thì nó có nhiều mẫu mã và thương hiệu cũng hoàn toàn khác nhau nên sẽ có sự chênh lệch về giá cả cũng là lẽ đương nhiên.

Máy hút sữa có 2 loại là máy hút sữa bằng tay và máy hút sữa bằng điện. Mỗi dòng sản phẩm được thiết kế với những mẫu mã và tính năng khác nhau. Đối với những máy hút sữa bằng điện thì tùy vào từng dòng sản phẩm sẽ có tính năng massage tạo sự dễ chịu cho các chị em. Ngoài ra, các chị em trong quá trình hút sữa thì chúng ta nên để cho mình một tâm trạng thoải mái.

Tuy nhiên, trên thị trường đang xuất hiện ngày càng nhiều tình trạng làm hàng giả, hàng nhái. Vì vậy, chất lượng sản phẩm sẽ rất kém và không đảm bảo được sức khỏe của các chị em cũng như là ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé nữa đấy các bạn nhé. Máy hút sữa cũng là một trong những sản phẩm có tình trạng làm giả thương hiệu là khá cao. Chính vì thế, các bạn đừng vì sự qua loa của mình mà làm nguy hại đến sức khỏe của mẹ và bé nhé. Xã hội hiện đại cũng có những mặt lợi ích cho con người nhưng bên cạnh đó nó cũng kéo theo không ít tệ nạn. Là những người tiêu dùng thì chúng ta hãy tự mình bảo vệ quyền lợi cho mình là trên hết các bạn nhé.