Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Máy hút sữa bằng tay mất nhiều thời gian cho mẹ

Máy hút sữa bằng tay mất nhiều thời gian cho mẹ

Cuộc sống bận rộn mà các chị em phải chăm con nhỏ thì thực sự là rất vất vả nên cần phải có những giải pháp giúp cho họ có thể giảm bớt áp lực. Trong đó, có một vấn đề mà bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin đưa ra để chia sẻ với các chị em đó là việc sử dụng máy hút sữa. Sử dụng máy hút sữa bằng tay hay bằng điện cũng tùy vào nhu cầu và điều kiện của mỗi người. Cũng có một số chị em thắc mắc sử dụng máy hút sữa bằng tay thì có mất nhiều thời gian hay không? (Thu Hằng, Nam Định).

 

Trả lời: Chào chị, máy hút sữa hiện nay là một sản phẩm được các bà mẹ lựa chọn sử dụng nhiều. Do cuộc sống bận rộn chúng ta không có nhiều thời gian để chăm sóc cho bé, đặc biệt là với những bé đang còn quá nhỏ thì trong giai đoạn này bé cần cung cấp đầy đủ sữa mẹ để có thể phát triển toàn diện. Tùy vào điều kiện của mình mà các chị em có sự chọn lựa máy hút sữa bằng tay hay bằng điện. Một số chị em đưa ra quyết định lựa chọn máy hút sữa bằng tay nhưng quá trình hút sữa có làm mất nhiều thời gian của các mẹ không là điều mà họ quan tâm.

Máy hút sữa bằng tay với thiết kế đơn giản, tay cầm các bạn có thể dễ dàng cầm nắm khi sử dụng, mô phỏng quá trình mút sữa của bé nên mẹ không cảm thấy đau trong quá trình hút sữa. Ngoài ra, máy được sử dụng cho các chị em sau sinh không thể trực tiếp cho bé bú mẹ được hay là vì một lý do nào đó mà bé không thể bú mẹ trực tiếp được thì máy hút sữa bằng tay là sự lựa chọn hoàn hảo giành cho bạn.

Tuy nhiên, máy hút sữa bằng tay thì quá trình hút sẽ mất nhiều thời gian hơn rất là nhiều so với máy hút sữa bằng điện. Các bạn có thể thấy được rằng, giá thành tuy là rẻ hơn máy hút sữa bằng điện nhiều nhưng thời gian mà các bạn sử dụng sản phẩm này cũng khá là nhiều. Chúng ta có thể lựa chọn cho mình một cái máy hút sữa bằng tay để sử dụng và tận dụng thời gian này để giải quyết những công việc khác nha các bạn.