Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Máy đầm cóc rung mạnh nhưng độ ồn vẫn thấp

Máy đầm cóc rung mạnh nhưng độ ồn vẫn thấp

Máy đầm cóc là loại máy được sử dụng rất thường xuyên trong việc đầm đất, sàn ở nhiều công trường xây dựng khác nhau.

 

Máy đầm cóc có khả năng hỗ trợ đắc lực cho các công nhân xây dựng trong việc thi công hay gia công nền móng đường hoặc cầu đường cũng như cho các công trình nhà cửa…Nhiều loại máy đàm cóc hiện nay có cấu tạo từ động cơ với công suất mạnh nhằm tạo ra độ rung mạnh, đẩy nhanh tốc độ làm thi công đường, đất, sàn...Trước kia các loại máy đầm cũ thường nếu có độ rung mạng sẽ đi kèm với tiếng ồn lớn. Tuy nhiên hiện nay có nhiều loại máy dù độ rung mạnh, công suất lớn nhưng lại tạo ra được độ ồn thấp do đó không gây khó chịu cho người làm việc xung quanh công trường cũng như người dân sinh sống gần đó.

Bên cạnh việc cải thiện sức mạnh của động cơ nhiều loại máy đầm cóc ngày nay còn cải thiện được cả mặt kiểu dáng thiết kế. Tức là thay vì phải mang vác máy đầm cóc to lớn, nặng nề bây giờ các công nhân sẽ được sử dụng loại máy đầm cóc gọn nhẹ hơn. Các nút điều khiển được thiết kế một cách dễ dàng do  đó thuận tiện trong việc sử dụng cũng như dễ hơn trong việc điều chỉnh các chế độ hoạt động của máy. Nhìn chung để đảm bảo hiệu suất làm việc tốt bạn nên chú ý lựa mua loại máy đầm cóc có công suất lớn để tăng khả năng đầm chặt và mạnh sàn, đất. Tốc độ của máy cần phải nhanh và cho phép hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng là một điểm cộng bạn nên cân nhắc trước khi mua máy đầm cóc. Ngoài ra nên chọn mua loại máy có thiết kế gọn nhẹ để dễ dàng di chuyển cũng như có thể dễ dàng tháo gỡ mỗi khi muốn bảo trì, sữa chữa. Ngoài ra một máy đầm cóc tốt phải là loại sau khi đầm đất không khiến đất lún, xập xệ. Máy đầm cóc chính là một dụng cụ không thể thiếu nếu bạn muốn đẩy nhanh tốc độ xây dựng của các công trình, cầu đường...