Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mẫu Đèn Thả Trần Phòng Khách Cho Người Đam Mê Âm Nhạc

Mẫu Đèn Thả Trần Phòng Khách Cho Người Đam Mê Âm Nhạc

Lựa chọn một chiếc đèn thả trần phù hợp với không gian ngôi nhà đã khó mà tìm kiếm những mẫu đèn thả trần phòng khách cho người có khuynh hướng đam mê âm nhạc lại là điều càng khó hơn.

Đèn thả trần phòng khách cho những người đam mê âm nhạc không chỉ khó trong việc lựa chọn kiểu dáng mà còn khó về việc lắp đặt làm sao cho những chiếc đèn thả trần ấy hòa hợp với những đồ vật trong phòng. Với bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu đèn thả trần phòng khách dành cho người yêu âm nhạc để bạn tham khảo thêm.

Mẫu Đèn Thả Trần Phòng Khách

Đèn thả hình nốt nhạc

Thật ngộ nghĩnh và thú vị nếu trong phòng khách của bạn trang trí một chiếc đèn thả  hình những nốt nhạc cao thấp khác nhau uốn lượn ở vị trí trung tâm của căn phòng. Không chỉ độc đáo về kiểu dáng mà còn rất mới lạ về ý tưởng thực hiện của gia chủ. Sự lựa chọn đèn thả trần phòng khách này không chỉ giúp bạn thể hiện một tình yêu nồng cháy với âm nhạc mà nó còn giúp bạn khẳng định một gu thẩm mỹ độc đáo và đầy cá tính.

Đèn thả những chiếc nhạc khí cổ

Mẫu Đèn Thả Trần Phòng Khách

Đồ cổ luôn là niềm tự hào của những người say mê nét đẹp của quá khứ, của những gì đã là xa xưa. Chính vì vậy, với những người yêu âm nhạc thì chiếc đèn thả trần phòng khách mang hình dáng những nhạc khí cổ sẽ là điều mà họ không thể chối từ. Đó có thể là chiếc kèn sacxophone cổ, chiếc đàn ghi ta hay một chiếc vi-ô-lông…Với một chiếc đèn thả trần có thiết kế độc đáo như vậy chắc chắn nó không chỉ khiến bạn tự hào trước các vị khách ghé thăm và còn khiến những vị khách của bạn phải trầm trồ, thán phục gu thẩm mỹ đẳng cấp của bạn nữa đó.

Điểm chung của các mẫu đèn thả trần phòng khách dành cho người yêu âm nhạc chính là hình dáng thiết kế nhìn rất thô sơ nhưng lại vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận; nhìn rất đơn giản nhưng lại toát lên một vẻ đẹp đẳng cấp hơn người mà chỉ những người thật sự có niềm đam mê về lĩnh vực này mới thật sự thấu hiểu và nhìn ra nét đẹp tiềm ẩn của nó.

Một thực tế là ngoài những người đam mê âm nhạc ra thì không có nhiều người lựa chọn sử dụng các mẫu đèn thả trần phòng khách với kiểu dáng như trên. Đó là lý do mà đèn thả trần với kiểu dáng này rất ít xuất hiện trên thị trường. Chính vì vậy, những người theo đuổi phong cách đèn trang trí này sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức để tìm được chiếc đèn thả như ý muốn của mình.