Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mặt dùng cho 3 thiết bị WEV68030W Panasonic

Mặt dùng cho 3 thiết bị WEV68030W Panasonic

Để tiết kiệm không gian lắp đặt nhiều thiết bị và tạo tính thẩm mỹ cho căn nhà, người tiêu dùng Việt Nam và trên toàn thế giới thường sử dụng sản phẩm mặt dùng cho 3 thiết bị WEV68030W Panasonic để có thể thực hiện việc này một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

Mặt dùng cho 3 thiết bị WEV68030W Panasonic là một thiết bị cần thiết và đáng được bạn lựa chọn cho không gian sống, làm việc và học tập của mình. Thay vì lắp đặt quá nhiều thiết bị điện tại nhiều vị trí khách nhau, hãy lựa chọn giải pháp gom chúng lại cùng 1 vị trí để tiện cho việc lắp đặt, sử dụng và bảo quản. Và với sản phẩm mặt dùng cho 3 thiết bị này, bạn có thể cố định 3 ổ cắm hoặc công tắc vào cùng 1 vị trí nhất định, tạo sự gọn gàng cho căn phòng.

WEV68030W PanasonicSản phẩm này được Panasonic thiết kế và sản xuất dựa theo những quy tắc chuẩn quốc tế và áp dụng những công nghệ tiên tiến vào trong sản xuất. Nói đến thiết bị điện Panasonic, người ta thường hay liên tưởng ngay đến chất lượng và kiểu dáng. Mặt dùng cho 3 thiết bị WEV68030W Panasonic đã được thiết kế rất đơn giản. Sản phẩm là một mặt nhựa cao cấp hình chữ nhật, mỏng nhẹ, áp sát vào bề mặt tường. Trên bề mặt này cũng có 1 khoảng trống hình chữ nhật đứng có thể lắp đặt được 3 thiết bị ổ cắm hoặc công tắc.

Nhờ lớp vỏ bền chắc, công tắc ổ cắm Panasonic có thể hoạt động tốt dù ở trong những môi trường có áp lực sử dụng nguồn điện lớn hay có nhiệt độ cao. Những bộ phận bên trong được bảo vệ hoàn toàn nhờ lớp vỏ chất lượng bên ngoài. Sản phẩm sở hữu những tiếp điểm làm từ hợp kim đồng cao cấp có khả năng hạn chế không cho những tia lửa điện bắn ra bên ngoài, ngăn chặn được những sự cố nguy hiểm về điện, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Để có thể trải nghiệm hết những tính năng và sự tiện lợi của sản phẩm, bạn hãy mau chóng ghé thăm cửa hàng Hoàng Phát Lighting để có cơ hội lựa chọn được những sản phẩm điện chính hãng đa dạng với chất lượng đạt mức tuyệt đối với những mức giá hợp lý nhất trên thị trường. Ngoài ra, quý khách hàng còn được tư vấn rất tận tình và nhận những chế độ bảo hành hấp dẫn. Mọi thăc mắc xin liên hệ số hotline sau.

LIÊN HỆ MUA HÀNG