Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lợi ích nào của đèn led Philips 9W Bulb Master

Lợi ích nào của đèn led Philips 9W Bulb Master

Philips từ lâu đã trở thành thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị chiếu sáng hoàn hảo nhất. Mọi thiết kế của thương hiệu này rất được ưu chuộng không chỉ trong nước mà còn cả quốc tế. Bóng đèn led Philips 9W Bulb Master là dòng đèn thế hệ mới vưới nhiều cải tiến vượt bậc, phù hợp cho mọi không gian.

Được biết đến là dòng đèn có hình dáng giống với đèn sợi đốt. Đèn led Philips 9W Bulb Master có thiết kế ngoài ra vỏ đèn còn được làm bằng thủy tinh trong suốt. Đèn sử dụng đuôi đèn thông dụng E27 giống như đèn sợi đốt. Nhưng sản phẩm đèn led Philips này vẫn mang những đặc trưng riêng, mang thương hiệu của mình và làm nên đẳng cấp khác biệt.

Lợi ích nào của đèn led Philips 9W Bulb Master

Thiết kế đèn sử dụng nguồn ánh sáng rất tiên tiến. Đèn có khả năng phát ra mọi hướng không như các loại đèn trước đây. Đèn sử dụng nguồn điện áp AC 220 - 240V / 50-60Hz. Đặc điểm này mang đến cho sản phẩm khả năng chiếu sáng mạnh mẽ và ổn định trong mọi biến đổi điện áp lưới quốc gia.

Xét về chất lượng ánh sáng và khả năng tiết kiệm điện cũng như tuổi thọ và độ an toàn, thân thiện với môi trường thì đèn của Philips hơn hẳn so với các thương hiệu khác trên thị trường. Bằng việc ứng dụng công nghệ chiếu sáng led hiện đại, đèn led Philips 9W Bulb Master có hiệu suất chiếu sáng cao . Nó có thể người dùng giúp tiết kiệm tới 90% so với đèn sợi đốt. Đồng thời, đèn led Bulb 9W Philips có tuổi thọ lên đến 20.000 giờ. Ưu điểm này giúp người dùng giảm đáng kể chi phí thay bóng thường xuyên.

Không những thế, nếu như bóng đèn sợi đốt chủ yếu dùng năng lượng để tỏa nhiệt và nó có thể dễ gây ra các hiện tượng nổ bóng thì đèn led Philips 9W Bulb Master gần như không tỏa nhiệt trong quá trình phát sáng. Vì thế nên nó có thể giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm liên tục trong thời gian lâu mà không lo bị nổ bóng do quá nóng. Đó là lý do mà việc sử dụng sản phầm này được xem là giải pháp tiết kiệm hiệu quả, là việc sử dụng tiền một cách hợp lý, mang lại hiêu quả kinh tế lâu dài. Đó là các khoản tiền điện, tiền thay thế, sửa chữa.

Đèn hoàn toàn phù hợp với mọi không gian, kiến trúc.  Đèn có cấu trúc gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt. Tuy đèn có thiết kếđơn giản nhưng  hiệu quả lại rất cao. Đôi khi những thứ đơn giản lại tạo nên hiệu ứng cao. Mặt khác, với đuôi E27 khá phổ biến nên dễ dàng tìm mua các bóng khác thay thế hoặc dễ trong tháo lắp.

Có thể thấy,lựa chọn đèn led Philips 9W Bulb Master chính là một lựa chọn rất thông minh mà bạn không thể chối từ. Bạn hãy nhanh tay liên hệ đến Hoàng Phát Lighting để có được những sản phẩm hoàn hảo và chất lượng nhất.