Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Lắp đặt đèn led Philips như thế nào cho an toàn?

Lắp đặt đèn led Philips như thế nào cho an toàn?

Hiện nay, đèn led Philips đang là dòng sản phẩm chiếu sáng được ưa chuộng và tin cậy hàng đầu. Nhiều gia đình, văn phòng và các hộ kinh doanh hiện nay có xu hướng chuyển sang dùng đèn led Philips trong chiếu sáng.
Với thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, bạn có thể tự lắp đặt thiết bị này một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên, trong quá trình lắp đặt, bạn cần phải lưu ý một điều dưới đây để việc lắp đặt diễn ra an toàn, hiệu quả. 
 
Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mã, hình dáng, kích thước đèn led Philips khác nhau. Nhưng nhìn chung, các sản phẩm này có thiết kế khá đơn giản, gọn nhẹ và được tối giản hóa các thiết bị đi kèm. Điều này vừa thuận tiện cho công tác lắp đặt, bảo trì vừa mang lại vẻ hiện đại cho không gian. Đặc biệt, bất kỳ ai, kể cả những người không rành về điện cũng có thể lắp đặt được.
 
 
 
Nếu có một chút kiến thức về mạch điện, bạn có thể tự lắp đặt đèn một cách dễ dàng. Trước khi tiến hành lắp đặt, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ như tuốc – nơ – vít, kềm cách điện, keo cánh điện... Đặc biệt, bạn phải nhớ ngắt hết mạch điện trước khi thực hiện để đảm bảo an toàn trong quá trình lắp đèn.  
Đèn led Philips ứng dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại bậc nhất hiện nay nên có hiệu suất phát quang cao. Đèn cho ra ánh sáng có cường độ mạnh và phân bố ánh sáng đồng đều, mọi vị trí trong không gian sẽ tiếp nhận lượng ánh sáng như nhau để mọi động sinh hoạt, sản xuất của con người diễn ra thuận lợi.  
 
 
 
 
Dù chiếu sáng với hiệu suất cao nhưng đèn vẫn giữ mức tiêu hao điện năng thấp nhất. Khoảng 90% điện năng được chuyển thành quang năng, đèn tiết kiệm điện đến 75% so với các thiết bị chiếu sáng truyền thống như đèn dây tóc.  
 
Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có giá trị sử dụng khá bền bỉ nhờ được làm từ những chất liệu siêu bền, chịu lực và thiết kế theo tiêu chuẩn bảo vệ quốc tế. Đèn có thể hoạt động với công suất tốt nhất ở bất kỳ môi trường nào mà không bị các yếu tố bất lợi như bụi, nước, ẩm... làm ảnh hưởng.