Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Khay cơm nhựa và những kí ức không thể nào quên

Khay cơm nhựa và những kí ức không thể nào quên

Tôi là con một trong gia đình nên được bố mẹ yêu thương, chiều chộng hết mực, muốn gì có đó. Hồi nhỏ tôi thường lẽo đẽo theo mẹ, chỉ có những lúc mẹ tôi đi làm thì tôi không đi theo mẹ, còn mẹ đi đâu tôi cũng đòi theo, nhất là khi mẹ tôi đi chợ. Theo mẹ đi chợ là tôi lại được thưởng thức nhiều món ăn ngon, lạ và thích gì được đó.

 

Chợ cách nhà tôi không quá xa, nên khi đi chợ hai mẹ con tôi thường đi bộ ra chợ. Chợ ở chỗ tôi khá lớn vì vậy mà bán khá nhiều các loại mặt hàng, từ bát đũa, đồ chơi, những vật dụng cần thiết cho gia đình, mặt hàng và mẫu mã rất đa dạng,kiểu dáng cũng đa dạng không kém.Tuy là chợ ở vùng nông thôn nhưng nó lại theo kịp được rất nhiều những chợ lớn ở các vùng thành phố, những mặt hàng ở đây đa dạng và đầy đủ chẳng khác gì những chợ lớn ở thành phố và siêu thị.

Hôm đó tôi và mẹ cùng đi chợ, bắt gặp một sản phẩm có tên là khay cơm nhựa khá bắt mắt. Sau khi hỏi người chủ bán hàng, thấy công dụng của nó khá đặc biệt và đa tác dụng nên tôi đã xin mẹ mua nó về cho tôi sử dụng. Mẹ bảo rằng nhà ta đã có bát đũa rồi mua cái này về làm gì, không sử dụng tới sẽ phí. Quả thực sau này khi mua về nhà chẳng ai đụng tới, tôi cũng không sử dụng nó vào vấn đề gì. Khay đựng cơm nhựa được thiết kế rất nhỏ gọn, với nhiều ngăn nhỏ, dùng để đựng cơm và thức ăn, thiết kế đẹp mắt, màu sắc cũng rất đa dạng, nhưng tôi lại chẳng thể dùng nó vào mục đích nào.

Thế nhưng sau này khi vào cấp ba khay cơm nhựa mới thực sự phát huy được hết tác dụng của nó. Nhà tôi xa trường tôi không thể về nhà ăn cơm chưa được,nếu về thì tôi sẽ không thể kịp giờ học chiều nên tôi đã quyết định mang cơm tới trường ăn. Vì tôi không quen ăn cơm quán và cơm bụi. Lúc này đây tôi mang cơm tới trường nhờ vào khay đựng cơm nhựa, khay đựng cơm chứa đựng những món ăn mẹ tôi nấu, nhờ có khay đựng cơm mà cơm của tôi được bảo quản, không bị bụi bặm.Khay đựng cơm giúp bảo vệ sức khỏe của tôi, mang lại cho tôi những bữa cơm ngon mà đến giờ tôi chẳng thể nào quên những tháng ngày cấp ba đó.