Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hướng dẫn cách bố trí phòng ngủ hẹp

Hướng dẫn cách bố trí phòng ngủ hẹp

Bạn có thể nghĩ rằng những phòng ngủ diện tích hạn chế có thể khiến bạn cảm thấy chật chội, tù túng. Tuy nhiên, nếu biết cách bố trí phòng ngủ hẹp hợp lý thì đó không còn là vấn đề khó khăn với bạn nữa, ngược lại, bạn và gia đình sẽ có một không gian vừa ý nhất.

Một trong những cách bố trí phòng ngủ hẹp đầu tiên bạn cần lưu ý đó là cách sắp xếp nội thất của căn phòng. Bất kể phòng ngủ nào, dù hẹp thì vẫn không thế thiếu những vật dụng cần thiết như giường, bàn, tủ áo quần... thế nhưng làm thế nào có thể sắp chúng một cách hợp lý, tiết kiệm không gian nhất? Một ý tưởng có thể giúp bạn giải quyết được khó khăn này là sử dụng những vật dụng đa năng, chẳng hạn chiếc giường ngủ kiêm tủ đựng đồ, tủ áo quần được thiết kế âm tường...

Một nguyên tắc khác bạn cần lưu ý đối với phòng ngủ như thế này là nên lựa chọn những gam màu sáng để tăng cảm giác rộng hơn về không gian.

Hướng dẫn cách bố trí phòng ngủ hẹp

Ngoài ra, ánh sáng là một phần quan trọng trong cách bố trí phòng ngủ hẹp. Một phòng ngủ đã hẹp nếu thiếu ánh sáng nữa sẽ khiến bạn cảm thấy bí bách, khó chịu. Vì vậy hãy tận dụng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ để giúp mở rộng không gian tối đa. Ngoài ra cần thiết kế hệ thống đèn để đáp ứng chức năng chiếu sáng cần thiết cho căn phòng.

Lựa chọn kiểu đèn treo tường là giải pháp phù hợp nhất trong cách bố trí phòng ngủ hẹp. Bạn cũng nên lưu ý trong phòng ngủ tốt nhất nên sử dụng những loại đèn có ánh sáng dịu nhẹ, tránh những loại đèn quá sáng có thể gây khó chịu cho đôi mắt.

Nếu bạn đang đắn đo chưa biết lựa chọn kiểu đèn trang trí nào phù hợp với phòng ngủ hẹp của gia đình mình thì công ty Hoàng Phát – chuyên cung cấp các thiết bị chiếu sáng uy tín, chất lượng là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Đến với Hoàng Phát, chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra giải pháp chiếu sáng thông minh phù hợp với căn phòng của bạn.