Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Hãy trả lại cho mẹ tôi nét đẹp như xưa làn da căng mịn trắng sáng

Hãy trả lại cho mẹ tôi nét đẹp như xưa làn da căng mịn trắng sáng

Đối với tôi mẹ luôn là người phụ nữ đẹp nhất, vì mẹ là người đã hy sinh tất cả cho đàn con khờ của chúng tôi. Trước khi về làm vợ cha tôi, mẹ tôi là cô gái xinh đẹp làn da của mẹ luôn căng mịn trắng sáng, cho nên mỗi khi lên hình nhìn tràn đầy sức sống và nụ cười rạng ngời đúng là hoàn mĩ không có bất kì một tùy vết nào cả.

Còn từ khi mẹ bước về làm vợ thì theo thời gian những nếp nhăn hay các vùng da xuất hiện và làn da tươi trẻ thì dần xóa mờ. Cho nên mỗi khi nhìn hình lúc trước mẹ chụp và người mẹ bây giờ khác nhau nhiều lắm. Người con gái được sống trong gia đình đầy đủ không phải đi làm hay tiếp xúc với những khó khăn của cuộc đời. Còn giờ thì từ khi đến lúc đi ngủ mà công việc vẫn chưa hết, thế nên không còn thời gian đâu mà nghĩ đến việc chăm sóc làn da của mình.

Đến giờ thì tôi mới biết sự đầy đủ sung sướng của mình thì đó chính là nhờ sự hy sinh tảo tận của mẹ, vừa phải công việc nội trợ rồi lại phải bận rộn với công việc đồng án. Nên tôi đã tự nhủ phải bù đắp lại những thiệt thòi của mẹ mình, giờ thì mình đã tìm đến nhiều phương pháp phẫu thuật nhưng khi nghe đến phẫu thuật thì mẹ đã lo và từ chối ngay.

Từ khi tìm đến với phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật, thì đến với sự tư vẫn của đội ngũ nhân viên bác sĩ dày kinh nghiệm thì mẹ mình đã chấp nhận làm, vì không phải dùng đến dao kéo mà chỉ là những kim châm cứu và những sợi chỉ tự tiêu mà thôi.

Thường da của các bạn sẽ chuyển động theo cơ chế của cơ mặt và dần hình thành những thói quen. Những sợi chỉ được cố định ở các vị trí như một mạng lưới vững chắc theo một cơ chế tự nhiên trên khuôn mặt. Giúp căng các vùng da bị chảy xệ và kích thích các collagen nhằm duy trì độ đàn  hồi cho da, chống lại quá trình lão hóa. Sau khi điều trị thì làn da được cải thiện rất rõ rệt.