Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gửi đồ sang Mỹ đã dễ dàng hơn rất nhiều

Gửi đồ sang Mỹ đã dễ dàng hơn rất nhiều

Ngày nay, khi khách hàng muốn gửi đồ sang Mỹ sẽ không còn phải gặp khó khăn nhiều như những ngày trước nữa, nhờ vào dịch vụ chuyển phát nhanh.

Mỹ là quốc gia có khá đông người Việt sinh sống và học tập, vì vậy nhu cầu gửi và nhận hàng hóa là rất cao. Khách hàng mong muốn thông qua những món quà đó, mọi người phần nào đó có thể cảm thấy gần nhau hơn.

Đặc biệt, nhiều kiều bào ở Mỹ rất thích ăn những món ăn Việt Nam được gửi từ quê nhà, nhưng những loại hàng như vậy không thể bảo quản được nếu thời gian vận chuyển lâu được. Vì vậy chuyển phát nhanh đi Mỹ chính là lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Ngày trước nếu muốn gửi đồ sang Mỹ, khách hàng sẽ phải nhờ người quen có chuyến bay sang Mỹ để gửi đồ họ mang sang, hoặc gửi máy bay. Tuy nhiên những cách gửi hàng truyền thống này lại mất khá nhiều thời gian, công sức cũng như hàng hóa không được bảo quản tối đa.

Với dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng gửi và nhận đồ một cách bảo đảm nhất. Khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà sẽ có nhân viên đến tận nơi để nhận và giao hàng. Việc đóng gói và bảo quản được bảo đảm an toàn, phù hợp với những loại hàng có đặc tính riêng ví dụ như đồ dễ vỡ hay thức ăn nhanh hỏng, thức ăn đông lạnh,… Nếu có bất cứ yêu cầu gì đặc biệt thì khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu thêm với nhân viên để hàng vận chuyển được tốt nhất.

Người nhận hàng cũng không cần phải vất vả ra tận sân bay để nhận hàng như ngày trước nữa, mà thay vào đó hàng sẽ được nhân viên giao tận nhà. Khách hàng chỉ cần kiểm tra lại hàng vận chuyển cẩn thận rồi kí nhận là được.

Nhờ vào dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ, khách hàng vừa không phải tốn nhiều thời gian và công sức, vừa được đảm bảo hàng vận chuyển không bị hỏng hay thất lạc, thời gian vận chuyển cũng được rút ngắn đi rất nhiều.