Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giá và chất lượng đèn sự cố khẩn cấp KT – 4300DL Kentom

Giá và chất lượng đèn sự cố khẩn cấp KT – 4300DL Kentom

Giá cả, chất lượng của một sản phẩm là hai vấn đề đầu tiên mà người dùng cân nhắc trước khi mua sản phẩm. Đèn sự cố khẩn cấp cũng là một trong những sản phẩm phải cân nhắc để đưa ra quyết định nên lựa chọn dòng sản phẩm nào tốt, có chất lượng và phù hợp với túi tiền của mình.
Nhắc đến vấn đề giá cả và chất lượng của các sản phẩm đèn sự cố thì người dùng sẽ nhớ ngay đến thương hiệu KENTOM, bởi vì đây là thương hiệu luôn cho ra những sản phẩm có giá thành hợp lý và chất lượng thì lại phù hợp với giá tiền. Trong hàng loạt các sản phẩm đó của KENTOM thì trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giợi ý chó khách hàng một sản phẩm mà bạn nên mua sử dụng. Sản phẩm này đó chính là đèn sự cố khẩn cấp KT – 4300DL KENTOM.
 
Tại sao chúng tôi lại giới thiệu dòng sản phẩm này mà không phải các dòng sản phẩm khác? Lý do là bởi vì đây là sản phẩm có mức giá trung bình, không quá cao cũng không quá thấp và hiện nay sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.
 
 
Về giá thành của sản phẩm thì khi quyết định mua sản phẩm, khách hàng chỉ cần bỏ ra khoản chi phí là 370.000₫. Đây là một con số khá nhỏ so với các sản phẩm khác cùng loại phải không nào. Nhưng không phải vì vậy mà chất lượng của đèn sự cố khẩn cấp KT – 4300DL KENTOM thua kém các sản phẩm khác đau nhé.
 
Với mức giá như trên thì sản phẩm sẽ có chất lượng tỷ lệ thuận với giá tiền. Cụ thể, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị hiện đại của KENTOM, được trang bị bóng đèn LED trong chiếu sáng nên đảm bảo an toàn và thuận tiện cho người tiêu dùng.
 
Đèn sự cố sạc khẩn cấp KT – 4300DL Kentom được trang bị sẵn hai chế độ chiếu sáng là ánh sáng mạnh và ánh sáng yếu, mỗi ánh sáng sẽ phù hợp cho người tiêu dùng ở từng không gian, vị trí khác nhau.
 
 
Đèn còn được trang bị chế độ tự động phát sáng khi gặp sự cố về điện nên người dùng hãy yên tâm và không cần sợ mình phải sống trong bóng tối khi sử dụng sản phẩm này.
 
Như vậy, với những gì chúng tôi cung cấp ở trên thì khách hàng bây giờ hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm để sử dụng. Để biết thêm về thông tin về sản phẩm thì mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ về hệ thống chính hãng HOÀNG PHÁT LIGHTING được thể hiện dưới đây. 
 
- Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 
 
- Website:  https://hoangphatlighting.com/