Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gia công bồn inox chuyên nghiệp

Gia công bồn inox chuyên nghiệp

Không khó để có thể tìm được một dịch vụ gia công bồn inox trong thị trường gia công cơ khí có sự đa dạng và phong phú như hiện nay. Tuy nhiên, trước khi tìm cơ sở gia công để hợp tác thì bạn cũng cần nắm rõ các đặc điểm của lĩnh vực gia công này để có thể đưa ra các yêu cầu cũng như thỏa thuận với cơ sở gia công một cách hiệu quả nhất.

Gia công bồn inox là việc sử dụng các thiết bị, máy móc để tác động vào các vật liệu bằng inox, từ đó tạo ra các sản phẩm bồn theo yêu cầu của khách hàng. Với ỗi cơ sở gia công cơ khí khác nhau sẽ có những kỹ thuật gia công bồn riêng để có thể đảm bảo được chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

Gia công bồn inox

So với các công đoạn gia công khác thì việc gia công bồn từ chất liệu inox sẽ đòi hỏi kỹ thuật cao hơn và trình độ tay nghề của người thợ phải vũng. Có như vậy thì việc thực hiện các công đoạn gia công mới có thể đảm bảo được tính chính xác cao đến từng chi tiết cũng như có được nét thẩm mỹ khiến khách hàng có thể hài lòng.
Những yêu cầu cần đạt được khi thực hiện gia công bồn inox:

1. Tính chính xác

Gia công bồn inox

Không riêng gì bồn inox mà tất cả các sản phẩm gia công cơ khí luôn đặt vấn đề chính xác về mặt kỹ thuật lên hàng đầu. Chính vì vậy nên khi thực hiện gia công thì bản vẽ phải rõ ràng, cụ thể và chi tiết đến mức tối đa để có thể giúp cho người thợ dễ dàng hình dung công việc một cách đơn giản nhất.

2. Chất lượng sản phẩm

Gia công bồn inox

Với sản phẩm bồn inox là thiết bị thường được sử dụng ngoài trời là chủ yếu nên yêu cầu kỹ thuật của nó phải chắc chắn, có khả năng chịu được những tác động của thời tiết như mưa, nắng. Đặc biệt, khi thực hiện gia công bồn bằng inox thì cơ sở gia công cần đảm bảo được sản phẩm phải có tính năng chống oxi hóa cao để có được độ bền theo thời gian. Chất lượng của sản phẩm không chỉ có thể khiến khách hàng hài lòng mà nó còn thể hiện được trình độ, đẳng cấp gia công của cơ sở bạn cũng như giữ chân khách hàng trong những lần hợp tác sau này.

3. Tính thẩm mỹ

Khác với các chất liệu khác thì inox tự bản thân nó đã là một chất liệu có độ bóng cũng  như có tính thẩm mỹ rất cao.Tuy nhiên, để có thể tạo nên những sản phẩm bồn inox có độ tinh tế và thẩm mỹ thì yêu cầu đặt ra là nó phải có độ bóng như gương và cảm giác sờ vào thấy mát lạnh. Đó mới chính là yêu cầu kỹ thuật cao mà các cơ sở gia công inox phải tạo nên cho không riêng gì sản phẩm bồn inox mà là tất cả các sản phẩm được gia công từ chất liệu inox.

Như vậy thì khi thực hiện gia công bồn inox thì các cơ sở gia công cần lưu ý các yêu cầu kỹ thuật trên để có thể đảm bảo thực hiện được các sản phẩm một cách hoàn hảo nhất cũng như tạo dựng được uy tín trong mắt khách hàng.

Tư vấn kỹ thuật báo giá: (08) 6279.6888 - 0902.910.918

Gửi yêu cầu bản vẽ qua email: thietbibenthanh@gmail.com

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH

Tư vấn trực tiếp: 35 đường số 3, KP6, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Xưởng gia công: 54 Lê Thị Hoa, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh