Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Dưỡng ẩm đầy đủ sẽ giúp căng da mặt

Dưỡng ẩm đầy đủ sẽ giúp căng da mặt

Độ ẩm là yếu tố rất quan trọng để tạo nên một làn da khỏe đẹp. Chỉ cần được cung cấp đủ độ ẩm, da sẽ trở nên có sức sống hơn, tránh được nhiều vấn đề như lão hóa, mụn,… Không chỉ vậy, làn da được cấp ẩm đầy đủ cũng sẽ căng bóng hơn. Do đó, việc dưỡng ẩm cho da là điều chị em phụ nữ nên nhớ.

Dưỡng ẩm đầy đủ sẽ giúp căng da mặt

 

Để dưỡng ẩm cho da mặt, chị em phụ nữ cần sử dụng ít nhất là nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm. Đây là hai sản phẩm cơ bản nhất của chu trình chăm sóc da hàng ngày. Nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm không chỉ giữ lại độ ẩm vốn có của da, mà còn cung cấp thêm độ ẩm cho da khỏe đẹp. Nếu muốn tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm, bạn có thể dùng thêm nhiều sản phẩm khác như tinh chất, tinh dầu,… có tác dụng cấp ẩm. Sử dụng các sản phẩm này đúng cách và đều đặn sẽ làm căng da mặt không cần phẫu thuật.

Bên cạnh đó, các chị em cũng nên sắm cho mình một chai xịt khoáng nhỏ gọn có thể bỏ trong túi để mang đi bất cứ đâu. Bất kể là mùa hè hay mùa đông thì xịt khoáng cũng đóng vai trò cung cấp độ ẩm cho da rất tốt. Vì có tia nước nhỏ nên vào mùa hè, nó không làm da bị bí mà còn có tác dụng kiềm dầu trong thời gian ngắn, tạo cảm giác sảng khoái khi sử dụng. Còn khi đến mùa đông, bạn có thể xịt khoáng mỗi lúc cảm thấy da bị khô, mất độ ẩm. Làn da sẽ lập tức căng tràn sức sống.

Ngoài các sản phẩm mỹ phẩm, chị em phụ nữ có thể dùng các sản phẩm thiên nhiên như dầu dừa. Dầu dừa có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da và có thể phù hợp sử dụng cho cả mặt, cổ và tóc. Chính sự đa năng và giá thành hợp lí khiến nhiều người lựa chọn sản phẩm này. Dưỡng ẩm cho da là một việc không hề khó khăn nhưng lại giúp bạn có một làn da căng bóng. Vì thế, hãy chăm chỉ sử dụng các sản phẩm phù hợp để có làn da đẹp.