Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dùng đèn pha led chiếu sáng cho bể cá trong bao lâu?

Dùng đèn pha led chiếu sáng cho bể cá trong bao lâu?

Sử dụng đèn pha led chiếu sáng cho bể cá là một xu thế khá thịnh hành ngày nay và được nhiều người xem như là một phương pháp chiếu sáng phù hợp cho bể cá. Tuy nhiên cũng có nhiều khách hàng còn boăn khoăn trong việc xác định thời gian chiếu sáng thích hợp cho bể cá.

Bể cá được xem là một môi trường chiếu sáng mà đèn pha Led cần phải cải tiến nhiều hơn. Việc sử dụng nguồn sáng led trong chiếu sáng bể cá vừa tạo được một môi trường thuận lợi cho sự phát triển của cá đồng thời vừa tạo điều kiện tốt đối với sự sinh trưởng và phát triển của các loại thủy sinh bên trong bể cá.

Ngoài ra, cùng với những tính năng và hiệu quả chiếu sáng của mình, dòng sản phẩm này đang được ứng dụng rất nhiều trong việc kích thích sự tăng trưởng của cá và tạo điều kiện tốt để cho cá sinh sản. Đây cũng là thiết bị chiếu sáng tốt nhất cho trứng cá phát triển và cho sự sinh trưởng của cá con.

Tuy nhiên, để biết được thời gian chiếu sáng phù hợp thì khách hàng cần chú ý đến các yếu tố như sau: Thông thường thì các dòng sản phẩm đèn pha có thể chiếu sáng liên tục từ 6-12 tiếng. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm sử dụng nguồn sáng led rất thích hợp để sử dụng chiếu sáng trong môi trường nước. Nhưng bên cạnh những ưu điểm đó thì khách hàng không nên quá lạm dụng đèn pha led.

Bởi lẽ nếu sử dụng đèn pha led chiếu sáng liên tục 24/24 tiếng đồng hồ thì có lẽ rất có nguy cơ ảnh hưởng đến hệ sinh thái thủy sinh trong bể cá, thậm chí có thể làm cá trong bể bị chết. Ngày nay với công nghệ hẹn giờ, bạn có thể hẹn giờ tắt đèn một cách dễ dàng mà không lo quên.