Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Điều kiện thành lập doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm

Điều kiện thành lập doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm

Kinh doanh dược phẩm, đây là một sản phẩm khá quan trọng đối với sức khỏe của mọi người. Vì vậy điều kiện thành lập doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm cũng trở nên gắt gao hơn. Đây là một lĩnh vực kinh doanh đòi hỏi người đứng đầu phải có chứng chỉ hành nghề (CCHN) kinh doanh theo đúng nội dung hoạt động.

thành lập doanh nghiệp

 

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ của Công ty Kế toán Sài Gòn với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập doanh nghiệp, dịch vụ kế toán sẽ giúp bạn hoàn thành việc mở công ty mới một cách chính xác và nhanh chóng.

CCHN kinh doanh dược phẩm yêu cầu cá nhân đó chỉ được phép thực hiện một nội dung trong các nội dung trên chứng chỉ. Chính vì vậy khi thành lập doanh nghiệp thực phẩm cần phải lưu ý thuê người làm việc không làm ở nhiều vị trí. Và điều kiện thành lập doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm phải thõa mãn những yêu cầu sau:

1/ Tất cả các đối tượng tham gia đăng kí thành lập doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm là những cá nhân, tổ chức không nằm trong Điều 13 bộ luật doanh nghiệp thì đều được phép đăng kí.

2/ Vì đây là ngành nghề kinh doanh có điều kiện bởi thế nên cần phải đăng ký thành lập doanh nghiệp dược phẩm trước khi tiến hành các hoạt động kinh doanh.

- Đặt tên doanh nghiệp không được trùng với doanh nghiệp khác.

- Người đứng đầu điều hành doanh nghiệp phải có chứng chỉ hành nghề tương ứng với lĩnh vực đang muốn hoạt động.

- Địa chỉ trụ sở công ty phải cụ thể, không đặt tại khu chung cư, nhà tập thể hoặc các đại điểm không cho phép theo quy định của bộ luật.

- Người đứng đầu doanh nghiệp không thuộc các đối tượng hạn chế kinh doanh hoặc bị cấm kinh doanh.

Và mộtđiều kiện thành lập doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm bắt buộc phải tuân thủ.Trong trường hợp khu chứa dược phẩm không là địa chỉ trụ sở doanh nghiệp thì sau khi thành lập phải tiến hành bổ sung địa chỉ kho dược phẩm vào mục số 11 trong giấy chứng nhận kinh doanh.

3/ Ngoài ra, điều kiện thành lậpdoanh nghiệp kinh doanh thực phẩm cũng phải đáp ứng đầy đủ các loại giấy phép sau trước khi tiến hành hoạt động kinh doanh và phân phối dược phẩm trên thị trường.

-Một là dược phẩm được đăng kí kinh doanh phải thuộc trong các loại được Bộ y tế cấp visa nhập khẩu.

-Hai là người chủ điều hành kinh doanh và người quản lý kho chứa dược phẩm phải có chứng chỉ hành nghề dược.

-Ba là nhãn hiệu của dược phẩm đã được bảo hộ hoặc không tương tự nhãn hiệu đã được chứng nhận độc quyền tại Việt Nam.

Hơn thế, khi đăng kí thành lập doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm, chúng ta còn mướn mắc một số thủ tục rườm rà. Để nhanh chóng và tiện lợi hơn mọi người có thể sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói của chúng tôi. Công ty Kế toán Sài Gòn sẽ giúp các bạn hoàn tất mọi thủ tục đăng ký dễ dàng và nhanh chóng.