Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Điểm nổi bật của đèn ốp trần sáng trắng thương hiệu Philips

Điểm nổi bật của đèn ốp trần sáng trắng thương hiệu Philips

Đèn LED ốp trần Philips là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Với các thiết kế tinh tế và hiện đại thì người dùng có thể dễ dàng nhận thấy điều này thông qua tôc dộ tiêu thụ chóng mặt của sản phẩm này trên thị trường hiện nay.

Thiết kế của đèn led Philips này được đánh giá là mang ánh sáng trắng ấm áp. Nó có khả năng mang đến một nguồn  sáng có sức lan tỏa đồng đều từ trên xuống. Ánh sáng này không hắt, không nhấp nháy mà ngược lại còn có độ tạo màu cao cấp . Chính vì thế cho nên Đèn LED ốp trần Philips mang đến hiệu quả chiếu sáng cực kì cao.

Điểm nổi bật của đèn ốp trần sáng trắng thương hiệu Philips

Nhờ được chế tạo từ nguồn vật liệu cao cấp nên đèn có thể chống lại được sự ố vàng và sứt mẻ trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa thì kiểu dáng thiết kế độc đáo mới với gờ mép nổi bổ sung thêm cho trang trí của bạn. Nó không chỉ dừng lại ở vai trò là một thiết bị chiếu sáng mà còn là một vật trang trí rất hiệu quả để làm sống động cả không gian ánh sáng của bạn.

Nếu thay thế vỏ  đèn led Philips bằng gỗ thì bạn sẽ nhận được một trải nghiệm hết sức bất ngờ tạo nên sự sang trọng trong căn phòng như các quán ăn mang phong cách cổ điển, các nhà hàng hay quán café… Nó chắc chắn sẽ là một lựa chọn  mang nét hiện   đại nhưng cũng không thiếu phần cổ kính.

Trong suốt quá trình hoạt động Đèn LED ốp trần Philips không phát ra các tia gây hại. Hơn thế nữa thì thiết  kế của đèn còn giảm tới mức tối đa khí C02 ra môi trường. Chính vì thế cho nên nó có thể bảo vệ sức khỏe con người và giúp thanh lọc cho môi trường và góp phần mang đến xã hội phát triển bền vững hơn với môi trường sống xanh.

Đèn led Philips ốp trần được biết đến là có thể tiết kiệm đến 80% so với nguồn ánh sáng sợi đốt thông thường. Đó là lý do mà nhiều chuyên gia khuyên dùng sản phẩm này để giúp gia chủ tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể, giảm nổi âu lo thanh toán tiền điện hàng tháng.

Sản phẩm này còn có tuổi thọ cao và  thời gian phát sáng tối ưu trong vòng 8-10 năm. Với con số này thì người dùng có thể sử dụng đèn tương đương 30.000 giờ chiếu sáng. Vì thế cho  nên họ sẽ không cần phải lo lắng việc thay bóng thường xuyên.

Nếu muốn sở hữu ngay sản phẩm này, quý khách hãy liên hệ cho Hoàng Phát. Chúng tôi  luôn đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá thành vô cùng hấp dẫn, giao hàng tận nơi tiết kiệm thời gian chi phí cho khách hàng.