Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dịch vụ vận tải đường biển an toàn

Dịch vụ vận tải đường biển an toàn

Kiện hàng được gửi đi và đến tay người nhận một cách an toàn, nguyên vẹn là điều mà gói dịch vụ vận tải đường biển của chúng tôi có thể đem lại cho các chủ hàng.

Dịch vụ vận tải đường biển an toàn

Trong thị trường giao nhận hàng hóa, các chủ hàng luôn rất chú trọng tới tính an toàn của kiện hàng mà mìn thuê dịch vu vận tải đường biển để gửi đi. Bởi lẽ, khi gặp phải một sự cố nào đó không may xảy đến, nó sẽ gây ra những thiệt hại không nhỏ chút nào về mặt tài chính. Thế nên, việc cân nhắc và chọn được một nơi có dịch vụ tốt, đảm bảo sẽ rất cần thiết.

Với hệ thống đại lý vận chuyển mạnh tại Việt Nam cùng các hợp đồng hợp tác chặt chẽ với các Cảng, hãng tàu lớn và khả năng kết nối nhuần nhuyễn, chúng tôi cung cấp cho khách hàng các dịch vụ vận chuyển bằng đường biển đi nhiều nơi trong nước và ngược lại, giúp các doanh nghiệp xuất nhập khẩu an tâm về vận chuyển và tập trung vào công việc kinh doanh chính của mình.

Trên cơ sở là đại lý cho nhiều hãng tàu nội địa như Vinalines, Biển Đông, Vosco, Nam Triệu,… đồng thời cam kết sản lượng với các hãng tàu khác như Vinafco, Tân Cảng, Hải An,… Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh về dịch vụ vận chuyển đường biển. Với thế mạnh về chỗ cũng như lịch tàu đều đặn hàng ngày (5 -6 chuyến/tuần), chúng tôi có thể đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng về thời gian vận chuyển, sản lượng vào mùa cao điểm và những yêu cầu đặc biệt khác. Hiện tại, chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển từ Kho tới Kho (Door-Door) hoặc vận chuyển từ Cảng tới Cảng (CY – CY) bao gồm:

1. Dịch Vụ Vận Chuyển Container Đường Biển ( FCL )

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và năng động cùng những hợp đồng ký kết với các hãng tàu uy tín. Dịch vụ của chúng tôi hạn chế tối thiểu rớt hàng ở cảng đi và các cảng đến, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vận chuyển hàng hóa, mang lại sự yên tâm với chi phí cạnh tranh cho khách hàng.

2. Dịch Vụ Vận Chuyển Đường Biển Nội Địa

Với đội xe đầu kéo hơn 20 chiếc tại Hồ Chí Minh và Hải Phòng, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ vận tải đường biển tới nhiều tỉnh thành trên cả nước:

- Hồ Chí Minh – Hải Phòng: Hà Nội, Hải Phòng, Lạng Sơn, Móng Cái, Thanh Hóa, Nam Định, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh , Quảng Ninh, Phú Thọ, Thái Nguyên,…

- Hồ Chí Minh – Đà Nẵng: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Huế,…

- Hồ Chí Minh – Cửa Lò: Hà Tĩnh, Vinh , Nghệ An,…

- Hồ Chí Minh – Phú Quốc: Phú Quốc.

3. Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Quá Khổ, Quá Tải Đường Biển

Để tiết kiệm chi phí và thời gian của quý khách trong việc vận chuyển hàng hóa. Đối với những hàng quá khổ, quá tải, tùy thuộc vào kích thước, trọng lượng và loại hàng, chúng tôi tư vấn và đưa ra các giải pháp phù hợp làm hài lòng khách hàng.