Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn tuýp Led 1m2 18W SDTS602 Duhal

Đèn tuýp Led 1m2 18W SDTS602 Duhal

Đèn tuýp Led 1m2 18W SDTS602 Duhal đã mang đến cho thị trường một “luồng gió mới” trong việc lựa chọn và sử dụng thiết bị điện trong không gian sống hiện đại của mình. Chắc chắn, thiết bị này sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời mà thương hiệu Duhal mang lại trong thiết kế sản phẩm của mình.

Công nghệ hiện đại, giá thành ưu đãi và an toàn khi sử dụng chính là điều khiến cho đèn tuýp Led 1m2 18W SDTS602 Duhal có thể thu hút mọi sự chú ý của người tiêu dùng một khi đã nhìn thấy nó.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Thiết kế tinh tế

Đèn tuýp Led 1m2 18W SDTS602 Duhal được thiết kế với một bóng đèn tube dài 0m6. Bên cạnh đó thì 2 đầu đèn được nối màu cam và lớp vỏ mỏng bên ngoài như một bộ đèn hoàn hảo nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Thiết bị điện này với thiết kế đa dạng và ổn định thì chắc chắn là nó có thể giúp đèn hoạt động tốt trong hệ thống điện dân dụng.

Ngoài ra, đèn led Duhal có dáng nhỏ gọn với kiểu thân liền máng . Thiết kế này giúp bạn tiết kiệm được không gian lắp đặt rất đáng kể. Chất liệu nhựa cao cấp làm chụp đèn giúp nó có khả năng chịu nhiệt tốt và có độ bền cao.

Ánh sáng rõ nét

Không phải băn khoăn quá nhiều khi bạn quyết định chọn đèn tuýp Led 1m2 18W SDTS602 Duhal. Thiết bị chiếu sáng này có thể phát ra dải ánh sáng nhẹ nhàng và rất tự nhiên. Đó là do đèn được ứng dụng công nghệ ánh sáng Led hoàn hảo nhất trên thị trường đèn chiếu sáng hiện nay.

Không những thế thì đèn có chỉ số hoàn màu cao nên ánh sáng không làm chói mắt người dùng. Nguồn sáng của đèn không phát nhiều nhiệt, không chứa tia bức xạ nguy hiểm. Đó là lý do mà bạn không nên từ chối nó cho không gian sống hiện đại của mình.

Tiết kiệm kinh tế

Sử dụng thiết bị điện thì điều mà bạn thường lo lắng là tuổi thọ và khả năng tiết kiệm điện của đèn đúng không nào? Tất cả đã được Duhal tính toán rất kỹ đèn tuýp Led 1m2 18W SDTS602 có thể đáp ứng cho bạn mọi yêu cầu này.

Đèn có khả năng tiết kiệm đến 80% điện năng so với đèn truyền thống và có tuổi thọ đến 20.000 giờ chiếu sáng. Vì thế cho nên, bạn không chỉ tiết kiệm chi phí tiền điện mà còn tiết kiệm chi phí thay mới rất tốt.

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

Dù bạn lắp đặt thiết bị điện nào thì công việc đầu tiên nên làm là ngắt nguồn điện. Với đèn tuýp Led 1m2 18W SDTS602 Duhal cũng vậy. Tiếp theo, bạn gắn hai đầu đèn vào phần chấu ở máng để có thể cố định đèn chắc chắn vào trong máng. Việc lắp đặt trở nên đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều khi bạn chọn thiết bị chiếu sáng này.

Với đèn tuýp Led Duhal thì bạn có thể sử dụng nó cho mọi không gian sống của mình như nhà ở, văn phòng làm việc, trường học, bệnh viên, siêu thị hay các khu công cộng khác. Chắc chắn là với nguồn sáng mà đèn mang lại sẽ giúp bạn thấy hài lòng với những gì mà mình lựa chọn.