Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn trang trí trần nhà thạch cao

Đèn trang trí trần nhà thạch cao

Đèn trần là một trong những đồ dùng nội thất trang trí nhà hiệu quả nhất hiện nay. Ngoài chức năng là cung cấp ánh sáng thì những chiếc đèn trần còn có giá trị thẩm mỹ cao, làm tôn thêm vẻ đẹp của ngôi nhà.

Nếu các bạn biết lựa chọn và trang trí đúng cách, đèn trang trí phối hợp cùng trần thạch cao sẽ mang lại cho không gian nhà bạn một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số cách chọn đèn trang trí trần nhà thạch cao đẹp mà bạn có thể tham khảo.

Khi chọn đèn trang trí trần nhà thạch cao phải phụ thuộc vào phong cách chung của ngôi nhà, cũng như tùy thuộc vào từng không gian cụ thể như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, ….

Phòng khách là bộ mặt đại diện của ngôi nhà, là nơi sinh hoạt chính của giia đình. Chính vì vậy sử dụng đèn trần trang trí để làm đẹp cho căn phòng là điều không thể thiếu. Đèn trần ở nơi này phải thể hiện được phong cách, cá tính của nhủ nhân căn nhà. Tuy nhiên, khi lắp đặt đè bạn cần chú ý nên lựa chọn đèn có ánh sáng vừa phải, không nên sử dụng những đèn có ánh sáng quá chói mắt sẽ gây khó chịu cho người sử dụng.

Đèn trang trí trần nhà thạch cao

Đối với những ngôi nhà có nội thất mang nét giản dị thì một bộ đèn chùm đơn giản, trang nhã hoặc những bộ đèn chùm nhỏ với phong cách cổ điển sẽ rất phù hợp, mang lại cho bạn cảm giác thanh nhã, thoải mái. Nếu là một không gian sang trọng hiện đại , thì những bộ đèn chùm được làm từ kim loại sáng màu kết hợp với pha lê thủy tinh sẽ là một sự lựa chọn tinh tế, khéo léo cho phòng khách nhà bạn.

Đối với phòng ngủ bạn nên lựa chọn những chiếc đèn đơn giản với ánh sáng dịu nhẹ sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái, thư giản. Ngược lại những chiếc đèn rườm rà với ánh sáng mạnh sẽ mang lại cho bạn cảm giác nặng nè, khó chịu. Một chiếc đèn treo với kiểu dáng đơn giản, đẹp sẽ mang lại cho bạn một căn phòng ngủ xinh xắn, dịu dàng và bình yên.

Trên đây là một số gợi ý về cách lựa chon đèn trang trí trần nhà thạch cao đẹp mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những điều trên sẽ giúp ích được cho các bạn.

hoàng phát lighting