Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led “vua” của công nghệ chiếu sáng

Đèn pha Led “vua” của công nghệ chiếu sáng

Đèn pha Led là một trong những loại đèn led được sử dụng nhiều nhất hiện nay, cả trong kiến trúc nhà ở và kiến trúc công cộng. Với nguồn ánh sáng cao và chiếu sáng diện rộng, sản phẩm là sự chọn lựa của người tiêu dùng hiện nay.

Đèn pha Led có tuổi thọ rất cao, cụ thể là gấp 10 lần đèn compact, huỳnh quang và 50 lần so với bóng đèn dây tóc. Phải nói sản phẩm này sở hữu một tuổi thọ “khủng”, ăn đứt các sản phẩm khác. Vì vậy, khi sử dụng đèn pha Led sẽ giúp người dùng một tiết kiệm chi phí đáng kể trong một thời gian dài.

Đèn pha Led CometNgoài ra, riêng đối với thiết bị này, tuổi thọ của đèn còn được nâng cao nhờ vào lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài đèn, giúp ngăn chặn quá trình ăn mòn và gỉ sét. Với thiết kế này, sản phẩm có thể hoạt động tốt trong mọi môi trường thời tiết khắc nghiệt.

Loại đèn này sử dụng mặt kính cường lực, vừa chịu được áp lực lớn, vừa hạn chế sự xâm nhập của các tác nhân bên ngoài như bụi bẩn, côn trùng… gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của đèn. Đồng thời, đèn đạt được cấp độ bảo vệ IP65 chống thấm nước hiệu quả, phù hợp lắp đặt cho môi trường ngoài trời.

Một trong những ưu điểm giúp đèn pha Led trở thành “vua” trong công nghệ chiếu sáng hiện nay là khả năng tiết kiệm điện. Một chiếc đèn pha Led có khả năng tiết kiệm đến 65% lượng điện tiêu thụ so với đèn compact và đèn huỳnh quang, đến 90% so với bóng đèn dây tóc.

Ánh sáng phát ra từ đèn pha Led cũng rất đều và liên tục, đèn nhanh sáng ngay sau khi công tắc được bật/tắt. Đặc biệt, nguồn ánh sáng đèn luôn ổn định không bị ảnh hưởng bởi tuổi thọ sử dụng của sản phẩm.

Đèn pha led thường được sử dụng cho các công trình kiến trúc ngoài trời hoặc nơi không gian rộng, thoáng, cần chùm sáng lớn mà không yêu cầu quá cao về cường độ sáng.

Cụ thể, như bảng hiệu quảng cáo, đèn đường, đèn chiếu sáng sân vườn, lối đi, đèn hắt sáng bên ngoài các công trình kiến trúc lớn, đèn cho các sân bóng, sân quần vợt… vừa giúp tăng khả năng an ninh, vừa tạo cảm giác thoải mái, an toàn cho người sử dụng.

Đèn pha led chiếu sáng sân bóng

Ngoài đèn pha led, đèn led còn có nhiều loại khác như đèn búp nhỏ, đèn led dạng dây, đèn âm trần, âm đất… để phục vụ cho hệ thống chiếu sáng trong hộ gia đình, đa dạng về kiểu ánh sáng và màu sắc, tăng tính thẩm mĩ và nghệ thuật cho không gian nhà ở của bạn.

LIÊN HỆ MUA HÀNG