Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Pha led TUBE Full Plastic

Công nghệ chip led cao cấp đang dần thay thế các công nghệ chiếu sáng truyền thống và đem lại nhiều hiệu quả chiếu sáng và tiêu dùng. Lựa chọn một sản phẩm đèn pha led phù hợp, bạn sẽ có một không gian chiếu sáng hoàn hảo nhất và tiết kiệm được chi phí cho gia đình.

Những ưu điểm của đèn pha led TUBE Full Plastic

Dòng sản phẩm này có nguồn sáng chất rắn với công suất làm việc đạt 18W, quang thông cao, đạt 1750 lm. Điều này tạo ra góc chiếu sáng rộng, mang đến cho bạn một không gian chiếu sáng đầy đủ và như ý. Vật liệu thân được làm từ nhựa chất lượng cao, không bị ăn mòn hay gỉ sét như các sản phẩm đèn sợi đốt thông thường, đảm bảo thời gian làm việc lâu nhấ có thể. Với hệ số công suất cao, đạt 0,5 đèn lại có hiện tượng nhiễu điện từ rất thấp. bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì nó sẽ không gây ảnh hưởng nhiều đến các thiết bị khác. Hơn thế, đèn còn không chứa thủy ngân, các chất độc hại như tia cực tím, tia tử ngoại. Tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường tự nhiên.

den pha led

Sử dụng đèn pha led TUBE giúp tiết kiệm năng lượng hơn gấp 40% so với đèn huỳnh quang T10. Tuổi thọ lại dài hơn gấp 1,7 lần, giúp giảm được chi phí bảo trì, sửa chữa và thay thế. Thiết bị này lại rất ít phát nhiệt, không làm nóng các bề mặt đèn và môi trường xung quanh.

Hãy chọn đèn pha led TUBE full plastic – Thiết bị vì sức khỏe, môi trường và cuộc sống của bạn!