Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha led thiết bị của thời đại

Đèn pha led thiết bị của thời đại

Đèn pha Led với nguồn sáng mạnh, hiệu suất phát quang cao đồng thời an toàn cho sức khỏe, sản phẩm phù hợp chiếu sáng cho nhiều khu vực khác nhau hiện nay. Sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn.

Đèn pha led dùng để chiếu sáng ở những nơi có không gian rộng lớn ngoài trời, dùng để chiếu sáng ngoài sân vận động, sân thi đấu thể thao như bóng đá, tennis, cầu lông, bãi đổ xe, sân trường, ngã tư, công trường xây dựng. Mặt khác, chính sự phân bổ rất hợp lý này mà ánh sáng đèn bổ sung cho nhau để không gian chiếu sáng được mở rộng, thoáng.

Những chiếc đèn pha Led có công suất lớn sẽ giúp thắp sáng 1 không gian đất rộng, với các công trình chiếu sáng ngoài trời hiện nay. Theo thống kê, 90% người sử dụng đèn pha Led thay thế cho các bóng đèn truyền thống vì tuổi thọ và mức độ tiết kiệm điện, giúp giảm chi phí bảo dưỡng.

Xét về mọi mặt, nó có giá trị kinh tế, giá trị thẩm mỹ, độ an toàn với môi trường hơn hẳn các loại đèn truyền thống… cho nên việc thay thế các loại đèn cũ kỹ hoàn toàn là lựa chọn đúng đắn.

Hộp đèn được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp đạt tiêu chuẩn IP65, giúp bảo vệ chip Led bên trong, thích hợp sử dụng ngoài trời. Bên ngoài bóng đèn Led được trang trí lớp kính cường lực trong suốt, bảo vệ chắc chắn đèn bên trong mà ánh sáng không bị khuếch tán khi đi qua lớp kính.

Chip Led có hiệu suất phát quang lớn lên tới 90 Lm/W tương ứng với độ rọi lên tới 1900 Lm. Hiệu suất làm việc tới 90%. Đèn có chip COB chỉ với 1 mắt chip lớn giúp tăng tuổi thọ chip Led cho chất lượng ánh sáng tuyệt hảo, chống chói mắt, cho cảm giác thoải mái.

Phần phát tán quang được thiết kế đặc biệt, giúp quá trình quang thông đồng đều và hiệu quả. Phần tản nhiệt được thiết kế riêng biệt với phần nguồn, tránh tản nhiệt lẫn nhau, giảm bớt lượng nhiệt tỏa ra.

Tuổi thọ của đèn pha lên đến 30 000 giờ, quá trình sử dụng lâu dài. Đèn không chứa các chất độc hại như thủy ngân, không phát ra tia bức xạ, thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe.

Hầu như mọi không gian ngoài trời hiện nay đều sử dụng đèn pha led. Sản phẩm rất xứng đáng là thiết bị của thời đại. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các nhân viên tư vấn.