Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Đèn pha led đổi màu theo nhịp độ nhạc

Đèn pha led đổi màu theo nhịp độ nhạc

Đèn pha led không những được dùng để chiếu sáng cho nhà xưởng, ngoại thất mà còn để chiếu sáng công viên, chiếu sáng sân khấu, phòng trà,…

Những môi trường không gian này đòi hỏi ánh sáng phải thực rực rỡ, đầy màu sắc để tạo ra sức hút, sức lôi cuốn càng nhiều càng tốt.

Nhằm đáp ứng yêu cầu mới của khách hàng, các thương hiệu đèn pha led nổi tiếng đã cho ra thiết bị chiếu sáng có khả năng thay đổi àu theo nhiệt độ màu và thay đổi màu theo nhịp điệu.

 

đèn pha Led đổi màu theo nhịp độ nhạc

 

Thiết bị chiếu sáng này ứng dụng công nghệ chip led hiện đại, mang đến nguồn sáng chất lượng cao, đều màu và đặc biệt tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều so với loại đèn cao áp thông thường.

Sử dụng thiết bị này, người tiêu dùng có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Thứ nhất, đèn có thiết kế bên ngoài cực kì nhỏ gọn, tạo sự thuận tiện cho công tác vận chuyển cũng như lắp đặt, ngay cả khi lắp đặt ở trên cao.

Thứ hai, đèn hoạt động với chất lượng ánh sáng hiệu quả hơn rất nhiều so với chính công suất của đèn, giúp người dùng có thể lắp đặt với số lượng ít nhưng hiệu quả vẫn tương đương hoặc hơn so với đèn thường.

Thứ ba, đèn pha led nhiều màu có thể tiết kiệm được hơn 50% năng lượng điện, giúp người tiêu dùng giảm thiểu được chi phí điện năng mỗi tháng.

Với những tiện ích trên, công cụ chiếu sáng này tự tin có thể mang đến cho người dùng sản phẩm chiếu sáng và nguồn sáng chất lượng, hiệu quả tốt nhất.

Đèn pha led nhiều màu bảo hành nhiều năm sử dụng cho người tiêu dùng, đảm bảo uy tín và chất lượng bền bỉ. Trong quá trình bảo hành, khách hàng được hưởng rất nhiều ưu đãi từ chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com