Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Đèn pha led chiếu sáng không gian công nghiệp

Đèn pha led chiếu sáng không gian công nghiệp

Ngày nay, nhu cầu sử dụng bóng đèn pha led chiếu sáng đường phố đang dần trở nên thông dụng và ngày càng được chú trọng nhiều hơn nhờ vào chất lượng chiếu sáng và sự tiện lợi của đèn mang lại.

Đèn pha led chiếu sáng đường phố magn lại chất lượng ánh sáng hoàn hảo, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Những ưu điểm của thiết bị này

 

đèn pha Led chiếu sáng không gian công nghiệp

 

Hiện nay trên thị trường đang có các loại đèn pha led công suất từ 10, 30 hay 50W. Các loại đèn này chỉ có thể ứng dụng chiếu pha cho khoảng cách chiếu sáng từ 10m trở xuống.

Cho nên khi sử dụng để chiếu sáng không gian rộng hơn từ 100 – 200 hay thậm chí là 300m thì cần phải dùng thiết bị có công suất lớn hơn từ khoảng 200 – 300W.

Đèn pha led có công suất lớn, hiệu suất chiếu sáng cao với nguồn sáng chất rắn, mang đến chất lượng ánh sáng hoàn mỹ, mang đến một không gian rộng, sâu, thoáng và lung linh.

Đèn còn có bộ phận tản nhiệt được thiết kế riêng với phần nguồn, giảm bớt lượng nhiệt toả ra môi trường. Giúp cho không khí trở nên  mát mẻ hơn, làm tăng tuồi thọ của đèn.

Đèn pha led công suất lớn cũng rất quan tâm đến môi trường và sức khoẻ con người, không chứa chất độc hại, thuỷ ngân, không phát tia bức xạ, rất thân thiện và an toàn.

Mặc dù hoạt động trên công suất cao nhưng đèn pha led vẫn thể hiện được tính năng tiết kiệm điện của mình và độ sáng luôn được đảm bảo chất lượng.

Với độ bền sử dụng, tiêu chuẩn bảo vệ IP chống bụi và nước đạt chuẩn quốc tế mang lại thời gian sử dụng lâu dài cho sản phẩm, đảm bảo tồn tại lâu dài trước những tác nhân như: ánh sáng mặt trời, nước mưa,..

Đặc biệt, mỗi đèn pha led đó là quai treo điều chỉnh góc chiếu sáng, vừa đặt cố định dưới đất làm giá đỡ, vừa có thể treo trên tường, thuận tiện việc lắp đặt và di chuyển.

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com