Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led trong nước DM-A001 Duhal

Đèn Led trong nước DM-A001 Duhal

Việc chiếu sáng và lắp đặt các thiết bị chiếu sáng thường ở những nơi lý tưởng, không gian thoáng mát, khô ráo như trên trần nhà, trên tường….nhưng đèn Led trong nước DM-A001 Duhal ra đời đã phá bỏ mọi giới hạn của nó. Minh chứng cho một điều, với sức sáng tạo của con người, không gì là không thể.

DM-A001 DuhalTuy nhiên, ánh sáng Led ra đời đã thật sự mang đến nhiều phát minh quan trọng, nhiều ngành áp dụng được ánh sáng này khiến chúng thật sự hữu ích và tạo được cuộc cách mạng sau thời công nghệ số.

Điểm đặc biệt của đèn Led Duhal trong nước

Đèn có thể được lắp đặt ở các hồ bơi, đài phun nước, công viên nước, các loại đèn quanh lối đi… Tóm lại là ở những nơi vốn ẩm ướt này.

Với một môi trường chiếu sáng như vậy, đòi hỏi đèn phải có những thiết bị phòng vệ chính đáng. Đó là lớp vỏ bảo vệ đặc biệt, công nghệ chống thấm đạt chuấn. Hơi nước bốc lên rất dễ làm đèn bị mờ, ánh sáng trở nên yếu dần nếu không có lớp vỏ che chắn. Với nguyên vật liệu là nhôm cao cấp, bề mặt sơn tĩnh điện nên đèn khó bị trầy hay các nhân tố bên ngoài tác động. Điều đó đảm bảo cho ánh sáng đèn vẫn hoạt động tốt, cho ánh sáng rõ, không gây chói hay lóa.

Ánh sáng đa màu sắc

DM-A001 Duhal

Thông số sản phẩm

Ánh sáng Led lắp ở đây thường có nhiều màu sắc để lựa chọn. Bởi lẽ, công dụng chủ yếu của đèn là trang trí, nhiều ánh sáng thì không gian mới tuyệt vời. Việc chiếu sáng thường xuyên ở đâu, đó là những nơi tham quan nghỉ dưỡng thì tính giải trí và nghệ thuật cao. Cho nên, ánh sáng cần có sự đa dạng hơn để du khách vui chơi được thoải mái nhất

Tắm ở những hồ bơi có lắp đặt thiết bị chiếu sáng này vừa thấy an toàn lại đảm bảo không gian lung linh, huyền ảo. Những cơn sóng lăn tăn dưới nước sẽ vô cùng ảo diệu với sự chiếu sáng của loại đèn này. Ai chứ, trẻ con chúng rất thích đùa nghịch ở những nơi như vậy.

Không gian chiếu sáng vừa văn minh, vừa hiện đại là điều nhiều người cảm nhận được khi sử dụng ánh sáng đèn Led Duhal trong nước DM-A001.

đặt hàng

hoàng phát lighitng