Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led thủy tinh 1m2 DH-A803 Duhal

Đèn Led thủy tinh 1m2 DH-A803 Duhal

Dẫu là loại đèn có kích cỡ 1m2 truyền thống nhưng đèn Ledthủy tinh 1m2 DH-A803 Duhalcũng đủ tạo ấn tượng với người tiêu dùng với những đặc trưng riêng. Đặc biệt là những ưu điểm vượt trội.

Từ khi cho ra đời các sản phẩm đèn Led Duhal luôn hướng tới chất lượng của nó. Đó là điều mà không phải hãng nào cũng làm được khi khó tránh khỏi cuộc chơi “ tốc độ”. Vì vậy, khi đèn Led DH-A803 thủy tinh 1m2 Duhal ra đời, nó đã dần được hoàn thiện, tốt hơn các sản phẩm trước và không phải là bản sao của bất cứ loại đèn nào.

ĐÈN LEDTHỦY TINH 1M2 DH-A803 DUHAL CÓ ƯU ĐIỂM GÌ

Đèn Led thủy tinh 1m2 DH-A803 DuhalThứ nhất là đèn sử dụng máng đèn dễ tìm mua, công suất hoạt động là 18W nên có khả năng chiếu sáng được xa và nhiều.

Chất lượng ánh sáng là điều quan trọng bậc nhất. Đèn sử dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại, không tỏa nhiệt, ánh sáng mịn, trung thực và rõ nét. Với lượng ánh sáng đồng đều và liên tục không ngắt quãng, độ sáng êm dịu với mắt và không gây ra tiếng ồn, đèn xứng đáng được sự tin dùng của mọi nhà. Ứng phó với nắng hè oi bức, làm việc cường độ cao dưới ánh sáng đèn hàng giờ liền cũng không sợ  nóng, mệt mỏi. Đó chính nhờ vào ánh sáng trắng, khiến không gian mát mẻ, thoải mái.

Thứ ba, tuổi thọ hoạt động khá cao đến 30.000 giờ thay vì 1.000 – 2.000 giờ của đèn sợi đốt và 10.000 giờ của đèn huỳnh quang. Cho nên, tiết kiệm được chi phí trong lắp đặt và chi phí sửa chữa, bảo quản và các khoản tiền điện. Từ đó, gánh nặng chi phí được giảm bớt phần nào.

Bộ phận tản nhiệt hoạt động cao, không sinh ra nhiệt nóng, không phát ra tia cực tím, tia UV… Đó chính là lý do mà đèn là sản phẩm xanh thân thiện với con người và môi trường.

Đèn Led thủy tinh 1m2 DH-A803 Duhal

Lắp đặt đèn Led Philips - (hoangphatlighting.com)

Mặt khác, tuy có hình dáng theo chiều dài nhưng lại được thiết kế khá nhỏ, gọn, sang trọng, phù hợp với các mục đích chiếu sáng khác nhau. Đặc biệt phù hợp với bối cảnh thời đại mới khi mà mọi thứ đều phải tinh giản.

Sản phẩm đèn Led Duhal mang lại chất lượng chiếu sáng cao, ổn định cho hoạt động chiếu sáng hiện đại. Đây thực sự là thiết bị chiếu sáng phù hợp của thời đại, mang tầm vóc của sự phát triển.

Tóm lại sử dụng đèn vừa mang ý nghĩa kinh tế  (tiết kiệm tiền) vừa mang ý nghĩa xã hội, sinh thái (bảo vệ môi trường).

Đèn Led thủy tinh 1m2 DH-A803 Duhal giá 48.000 VNĐ

đặt hàng

hoàng phát lighting