Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Philips sợi quang – Led FILA 2.3-25W E14 2700K

Đèn Led Philips sợi quang – Led FILA 2.3-25W E14 2700K

Là sản phẩm đèn Led Philips chiếu sáng với nhiều không gian chiếu sáng khác như như: phòng khách, phòng ngủ, văn phòng.

Sản phẩm đèn led Philips ra đời với thiết kế về hình dáng cơ bản do khá tương đồng với đèn sợi đốt truyền thống nên dễ dàng giúp khách hàng tiếp cận, nhưng ở đây có một tính năng đặc biệt là được tích hợp công nghệ led, chính điều này đã trở thành bước đột phá mới trong công nghệ chiếu sáng.

den led philips

Dưới hình dạng quen thuộc hình quả ớt như bao bóng đèn sợi đốt khác, cùng với thiết kế gọn nhẹ, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế trong từng đường nét đến kiểu dáng. Cấu tạo của đèn led Philips với phần lõi đèn được làm từ sợi quang, chắc bền và không bị tác động bởi các lực của môi trường xung quanh. Với thiết kế cân đối, hài hòa giữa đui đèn, thân đèn, lõi đèn tạo nên sự thẩm mỹ và bước đột phá lớn cho đèn. Đèn được làm bằng thủy tinh trong suốt, chất lượng cao, chịu nhiệt và chống trầy xướt.

Một đặc điểm để tạo nên sự tin cậy cho khách hàng đó chính là logo thương hiệu được in trên vỏ đèn, tạo được sự chuyên nghiệp cao và đảm bảo được uy tín, hạn chế được việc khách hàng mua trúng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.