Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips gây nhiều bất ngờ về chất lượng

Đèn led Philips gây nhiều bất ngờ về chất lượng

Đèn led Philips được đánh giá là sản phẩm gây nhiều bất ngờ ngay khi ra đời. Sở hữu nhiều tính năng vượt trội, sản phẩm này đã thực sự chinh phục được người tiêu dùng bằng những giá trị hoàn hảo nhất.

Nếu như trước đây đèn chiếu sáng chỉ có duy nhất màu trắng thì nay Đèn led Philips đã được sỡ hữu hệ thống màu sắc ánh sáng đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn. Với một chiếc điều khiển từ xa thì bạn có thể biến căn phòng của mình trở thành những không gian ánh sáng theo ý thích. Bạn có thể khiến cả căn phòng sẽ sóng sánh ánh vàng hay ềm dịu sắc xanh…hay là một gam màu nào khác tùy theo tâm trạng của mình và dễ dàng thay đổi sang gam màu khác bất cứ khi nào bạn muốn.

Đèn led Philips gây nhiều bất ngờ về chất lượng

Hầu hết nhiệt lượng của ánh sáng phát ra từ Đèn led Philips sẽ quay ngược vào bên trong thay vì phát ra ngoài không khí nên tạo ra sự mát mẻ, dễ chịu cho người dùng. Đó là do cơ chế tản nhiệt tiên tiến mà đèn đang sở hữu.

Đèn led Philips có hình dáng lý tưởng và rất độc đáo. Nó cho phép tối đa phát sáng là dạng vi cầu. Đây  là các hình cầu có kích thước siêu nhỏ từ 1 μm đến 1000 μm. Vì thế cho nên, thiết bị chiếu sáng này có thể khiến người dùng hài lòng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Theo thiết  kế thì ánh sáng của Đèn led Philips sẽ phát ra từ điểm trung tâm và điện cực cũng phải chạm điểm trung tâm. Tất cả ánh sáng của đèn được phát ra sẽ vuông góc  với  toàn bộ bề mặt của đèn. Chính vì thế mà nó sẽ không có phản xạ ngược lại như các dòng đèn truyền thống khác.

Có thể nói rằng, đèn led Philips đã mang đến một bước nhảy vọt bức phá trong công nghệ chiếu sáng hiện đại. Nó mang đến cho người dùng những bất ngờ đến tuyệt vời khi ứng dụng vào thực tế ánh sáng.

Thiết bị chiếu sáng này có vỏ ngoài được làm từ nguyên liệu đồng đúc. Chất liệu  này có thể mang đến vẻ cứng cáp cho đèn. Nó sẽ là một màng bảo vệ hiệu quả cho các bộ phận bên  trong  và giúp cho đèn có thể hoạt động chiếu sáng tốt nhất. Một trong những điều khiến đèn được nhiều người lựa chọn nhiều nhất chính là nó được duy trì và ổn định, không ảnh hưởng đến chất lượng bộ đèn và hiệu quả chiếu sáng.

Nếu bạn muốn sở hữu dòng thiết bị đèn led Philips ưu việt này. Còn ngần ngại gì nữa mà không liên hệ ngay cho nhà phân phối sản phẩm chính hãng Hoàng Phát Lighting để nhận được những ưu đãi hấp dẫn.