Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đen Led Philips có tuổi thọ như thế nào, cao hay thấp?

Đen Led Philips có tuổi thọ như thế nào, cao hay thấp?

Tôi tin rằng không chỉ riêng tôi, mà đối với rất nhiều người khi mua một sản phẩm nào đó, trong những điều họ quan tâm nhất là độ bền của sản phẩm. Bởi khi thay một món đồ mới, không chỉ tốn tiền, mà còn mất rất nhiều thời gian và công sức để lựa chọn.

 

Đối với việc mua bóng điện cho gia đình cũng không ngoại lệ, có khi lại càng phức tạp hơn. Bởi vốn dĩ ngôi nhà cần rất nhiều bóng điện, nếu cứ nay hỏng cái này, mai hỏng cái khác thì việc mua và lắp đặt bóng mới sẽ trở nên vô cùng phiền phức, nhất là khi bạn phải đi làm tối ngày. Vì vậy việc sử dụng loại bóng đèn có tuổi thọ cao là cực kì cần thiết.

Vậy loại bóng đèn nào có tuổi thọ cao nhất hiện nay? Đó là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. Điểm danh qua hàng loạt các sản phẩm, có thể nhanh chóng nhận ra loại bóng đèn được người sử dụng đánh giá cao nhất hiện nay là đèn Led Philips, lý do quan trọng hàng đầu có lẽ là do sự tiết kiệm điện năng của bóng, vô cùng hữu ích về kinh tế cho mọi người. Nhưng còn về tuổi thọ của bóng? Bóng sử dụng được trong nhiều năm liền hay không?

Câu trả lời tôi muốn nói với các bạn là, tuổi thọ của đèn Led Philips rất cao, ước tính phải 6 đến 7 năm mới đầu có dấu hiệu hư hỏng, dù bạn có sử dụng chúng trong nhiều giờ liền. Tin tôi đi, vì đây hoàn toàn là kinh nghiệm thực tế. Tôi có một thằng bạn sử dụng  loại bóng đèn này, và nó không ngừng khoe với tôi về việc kiếm được một hãng bóng đèn tốt đến vậy. Đến lượt bóng nhà tôi hư, có dịp dùng thử, và kết quả đúng là như vậy không sai.

Không chỉ tiết kiệm điện năng hay có tuổi thọ cao, mà bóng đèn Led do hãng Philips sản xuất cũng có độ sáng cực tốt, không chói mắt, đáp ứng đủ mọi yêu cầu mà tiêu chuẩn về một bóng đèn tốt đưa ra, xứng đáng để bạn lựa chọn cho việc thắp sang ngôi nhà thân yêu.