Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips chiếu sáng phòng khách gia đình

Đèn led Philips chiếu sáng phòng khách gia đình

Với những tính năng nổi bật của mình, đèn led Philips đã thuyết phục được phần đông người tiêu dùng để trở thành xu thế trong chiếu sáng hiện đại. Nhiều gia đình đã tin chọn sản phẩm này để trang bị cho hệ thống ánh sáng phòng khách.

Không gian phòng khách là nơi rất cần được đầu tư kỹ lưỡng, nhất là hệ thống ánh sáng. Nếu phòng khách được chiếu sáng một cách đầy đủ bằng thiết bị chiếu sáng chất lượng thì sẽ giúp các thành viên trong gia đình thoải mái sinh hoạt, nghỉ ngơi, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Được mệnh danh là “siêu phẩm chiếu sáng”, đèn led Philips là lựa chọn không thể thích hợp hơn.

Sản phẩm này là ví dụ tiêu biểu cho việc ứng dụng thành công công nghệ led. Hiệu suất phát quang của đèn rất cao, sự suy giảm quang thông thấp. Do đó, đèn có thể chiếu sáng liên tục mà vẫn giữ được độ sáng ổn định như ban đầu. Với màu sắc trang nhã, tinh tế và độ hoàn màu cao, ánh sáng đèn tạo cảm giác chân thực và hiệu ứng ánh sáng đầy tinh tế. Không những đáp ứng yêu cầu về mặt kỹ thuật, đèn còn khéo léo tô thêm nét thẩm mỹ cho nội thất phòng khách. Đồng thời, ánh sáng đèn còn rất dịu nhẹ và an toàn với mắt người, bảo vệ đôi mắt luôn khỏe mạnh.

den led philips

Được sản xuất từ những chất liệu siêu bền và thân thiện với môi trường trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đèn có giá trị sử dụng khá bền bỉ. Trong thành phần cấu tạo nên sản phẩm không chứa các chất độc hại như chì, carbon, thủy ngân, không phát ra tia UV, tia cực tím trong quá trình hoạt động, bảo vệ an toàn cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Sử dụng đèn led Philips cho phòng khách gia đình sẽ mang đến chất lượng ánh sáng hoàn hảo và an toàn nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.