Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn LED Pha 17341 10W 27K/40K Đen 127x39x119mm: sản phẩm được sử dụng ngày càng rộng rãi

Đèn LED Pha 17341 10W 27K/40K Đen 127x39x119mm: sản phẩm được sử dụng ngày càng rộng rãi

Đèn pha Led đang được đánh giá là 1 thiết bị chiếu sáng tiên tiến . Đèn có các chế độ thông minh. Nó có thể giúp hỗ trợ rất nhiều cho cuộc sống sinh hoạt thường nhật hằng ngày thêm tiện nghi và hiện đại.

Thiết bị  đèn led Philips này được thiết kế vối bộ phận chip Led tiên tiến. Nó có thể mang đến khả năng sử dụng an toàn, hiệu quả trong mọi không gian và điều kiện thời tiết  khác nhau. Ngoài ra thì đèn có các thông số kỹ thuật rất chi tiết. Nó có thể mang đến một độ bền cao trong quá trình sử dụng nhờ khả năng chống chọi bụi, nước, tác nhân từ bên ngoài.

Đèn LED Pha 17341 10W 27K/40K Đen 127x39x119mm: sản phẩm được sử dụng ngày càng rộng rãi

Đèn pha Led sở hữu công nghệ ánh sáng led rất tiên tiến. Đó chính là ý do mà sản phẩm này có khả năng làm giảm lượng CO2 thải ra bầu khí quyển trong quá trình phát sáng. Hơn thế nữa thì sử dụng thiết bị chiếu sáng này còn giúp mọi người tránh tác hại của thủy ngân lan tràn ra môi trường như các dòng đèn truyền thống khác.

Đèn pha Led được sử dụng công nghệ thiết kế mới với lumen siêu sáng được bảo vệ an toàn bởi thiết  kế lớp vỏ bằng hợp kim cao cấp. Ngoài ra thì với lớp kính cường lực có độ dày hợp lý theo tiêu chuẩn IP 65  thì nó có thể giúp đèn chống chọi được với các tác động môi trường tốt.

Nhờ được trang bị hệ thống tản nhiệt cao cấp nên cơ chế tự làm mát này có thể giúp đèn pha Led luôn giữ mức nhiệt thấp . Chi tiết này giup1cho người dùng luôn có một không gian ánh sáng hoàn hảo và mát mẻ để có thể tập trung tinh thần cho việc học tập và làm việc.

Thiết bị này còn được đánh giá rất cao bởi khả năng hoạt động vượt trội. Vì đèn được sản xuất trong một quy trình công nghệ hiện đại nên nguồn ánh sáng của đèn phát ra luôn chân thực rõ nét có cường độ mạnh và phạm vi chiếu sáng rất rộng.

Đèn pha led thế hệ mới có khả năng tiết kiệm điện năng cực kì cao. Nó được đánh giá là vượt mặt các dòng đèn sợi đốt, huỳnh quang truyền thống . Người tiêu dùng sẽ  giảm đến 3 lần nổi lo âu thanh toán chi phí tiền điện cho gia chủ, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm ưu việt này với giá thành cực kì phải chăng. Hoàng Phát Lighting luôn luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm vượt trội về chất lượng, an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.