Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led ốp trần 18W SDFB818 Duhal

Đèn Led ốp trần 18W SDFB818 Duhal

Đèn Led ốp trần 18W SDFB818 Duhal được biết đến với công nghệ tiên tiến và các ứng dụng mới nhất. Sản phẩm này đã thực sự mang đến một trải ngiệm hoàn toàn mới về không gian ánh sáng mà bạn có được trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Để lựa chọn được thiết bị chiếu sáng khiến bạn hài lòng trong một thị trường đa dạng và phong phú như hiện nay thật khó khăn. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đèn Led ốp trần 18W SDFB818 Duhal với chất lượng hoàn hảo và nhiều tính năng hiện đại khó cưỡng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Khả năng chiếu sáng cao cấp

30.000 giờ chiếu sáng là con số đáng ngạc nhiên khi nói đến tuổi thọ của đèn Led ốp trần 18W SDFB818 Duhal. Con số này sẽ là “phiếu bảo hành” đáng tin cậy nhất để bạn yên tâm về chất lượng của nó khi lựa chọn. Theo đánh giá thì con số này cao gấp 5-7 lần so với các thiết bị chiếu sáng truyền thống khác.

Cùng với đó là chỉ số hoàn màu cao và quang thông mạnh mẽ cho phép đèn led Duhal có thể chiếu sáng với nguồn ánh sáng trung thực, đều màu và không có hiện tượng nhấp nháy. Sản phẩm này sẽ giúp bạn có thể nhìn nhận mọi vật được sống động và tự nhiên nhất.

Tiết kiệm chi phí

Đèn có thể tiết kiệm đến 80% lượng điện năng tiêu thụ. Vì thế mà chi phí cho hóa đơn điện hàng tháng sẽ giảm đi rất đáng kể. Ngoài ra thì với khả năng phát tán ánh sáng rộng thì khi sử dụng đèn trong một không gian rộng thì sẽ không cần phải sử dụng nhiều đèn. Đó là cách tiết kiệm chi phí rất hiệu quả.

Không những thế, tuổi thọ của đèn cao sẽ giúp bạn giảm được chi phí cho việc sửa chữa hay thay mới đèn. Đây là điều mà bạn sẽ không có được nếu lựa chọn các sản phẩm đèn kém chất lượng trên thị trường.

Giá thành hợp lý

Nếu so đèn Led ốp trần 18W SDFB818 Duhal với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Bởi vì dù đèn có chất lượng cao cấp và có nhiều tính năng hiện đại nhưng lại được sản xuất trên quy trình tiên tiến , tiết kiệm nhân công và thời gian nên chi phí sản xuất của đèn vì thế mà giảm đi không ít. Đó là lý do mà đèn sở hữu một mức giá có khả năng cạnh tranh rất hiệu quả. Đây là cơ hội để mọi người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm này cho không gian ánh sáng của gia đình mình.

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

Đầu tiên, bạn lắp đèn Led ốp trần 18W SDFB818 Duhal bằng cách đấu Driver của đèn vào nguồn điện. Sau đó tiến hành bắt chân đỡ đèn lên đúng vị trí cần lap91 rồi nối thân đèn với driver. Cuối cùng là bạn hoàn thiện công việc lắp đặt bằng cách bắt vít thân đèn với chân đỡ. Công việc này cũng không quá khó khăn nên bạn không cần phải lo lắng khi lắp đặt đâu nhé.

Nếu bạn đã quyết định chọn đèn Led ốp trần thì chúng tôi bật mí cho bạn một vài địa điểm có thể ứng dụng sản phẩm như: phòng khách, phòng ăn, nơi làm việc văn phòng, siêu thị, chung cư...