Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led ốp trần 14W D220 D LN05L Rạng Đông

Đèn Led ốp trần 14W D220 D LN05L Rạng Đông

Nếu bạn đang cần tìm một bóng Led vừa chất lượng, an toàn, vừa thông minh lại còn thông minh đèn Led ốp trần 14W D220 D LN05L Rạng Đông là một sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu đó của bạn và những người thân.

Với ưu điểm vượt trội, đèn Led ốp trần 14W D220 D LN05L Rạng Đông có khả năng chống bụi giúp bạn có thể an tâm chọ lựa để chiếu sáng cho các vị trí như cầu thang, hành lang nhà hay ở các văn phòng, hoặc đèn còn có thể giúp tôn lên không gian trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Đèn led ốp trần 14W Rạng ĐôngĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Led ốp trần 14W D220 D LN05L Rạng Đông trần được làm từ nhựa chất lượng cao, thân đèn được sơn lớp tĩnh điện giúp chống được sự rò rỉ đảm bảo được sự an toàn cho người dùng.

2.  Sử dụng chip Led samsung có hiệu suất chiếu sáng cao.

3.  Tuổi thọ đèn cao lên đến 150000 giờ và tiết kiệm được đến hơn 55% lượng điện năng tiêu thụ so với các loại đèn truyền thống khác.

4.   Đèn Led ốp trần 14W D220 D LN05L Rạng Đông hoạt động tốt trong dải công suất 14W-220V, nguồn sáng chất rắn, hiệu suất cao phù hợp với mạng lưới điện Việt Nam.

5.   Các sản phẩm của Rạng Đông đều mang tính an toàn cho người dùng, khi sử dụng đèn led Rạng Đông không cho ra các tia tử ngoại có hại cho da và thị giác ngoài ra đèn không chứa thủy ngân hay các chất độc hại vừa an toàn cho người dùng vừa đảm bảo được tính thân thiện với môi trường.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.   Đèn Led ốp trần 14W D220 D LN05L Rạng Đông có thể sử dụng thay thế hoàn toàn đèn Compact truyền thống với độ bền và tuổi thọ cao giúp tiết kiệm được nhiều chi phí.

2.   Sử dụng mặt tán quang giúp khuếch tán được ánh sáng đều, tốc độ truyền ánh sáng tốt và ổn định giúp tiết kiệm thêm chi phí lắp đặt thêm bóng cho cùng một không gian.

3.   Đèn Led ốp trần 14W D220 D LN05L Rạng Đông khắc phục được tối đa các khuyết điểm của các sản phẩm khác cùng loại đó là ít bị tản nhiệt ra môi trường, giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng.

4.   Khi sử dụng đèn không sinh khí CO2 hay các tia UV và những chất độc hại gây tổn thương đến da cho các thành viên trong gia đình bạn.

5.   Đèn được thiết kế phù hợp với các công trình như nhà ở, phòng ăn, phòng ngủ, căn tin, bệnh viện, trường học...

6.   Đèn Led ốp trần 14W D220 D LN05L Rạng Đông có tuổi thọ cao gấp 1,7 lần so với các bóng huỳnh quang truyền thống, giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí bảo trì khi gặp sự cố hay muốn thay mới.

7.   Khi sử dụng đèn không bị ảnh hưởng bới các sản phẩm điện tử khác hoặc gây ra hiện tượng nhiễu điện từ cho các thiết bị khác do đèn có sự tương thích điện từ trường.

LIÊN HỆ MUA HÀNG