Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led ốp trần 12W PSDMM170L12 Paragon

Đèn Led ốp trần 12W PSDMM170L12 Paragon

Đèn Led ốp trần 12W PSDMM170L12 Paragon là dòng sản phẩm cao cấp với chất lượng hoàn hảo. Đặc biệt, sản phẩm có giá thành hợp lí có thể cạnh tranh với những sản phẩm cùng chủng loại trên thị trường.

Nhu cầu cuộc sống của con người ngày càng tăng. Vì vậy, các thiết bị chiếu sáng cũng ngày càng phát triển để đáp ứng tốt những nhu cầu của con người. Đèn Led ốp trần 12W PSDMM170L12 Paragon là một trong những thiết bị chiếu sáng đã được nhà sản xuất đầu tư cả về chất liệu cả về nguồn lực.

Đèn Led ốp trần 12W PSDMM170L12 ParagonĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:

1. Đèn Led ốp trần 12W PSDMM170L12 Paragon là sản phẩm chất lượng tốt và được nhiều tiêu dùng yêu thích. Sản phẩm với thiết kế màu trắng tinh tế và sử dụng chip Led cao cấp, giúp thiết bị luôn hoạt động bền bỉ, không làm ảnh hưởng đến nguồn sáng nếu thiết bị phải chiếu sáng liên tục.

2. Nguồn sáng mà sản phẩm mang lại có ba màu sắc khác nhau ứng với nhiệt độ như sau: màu vàng ứng với nhiệt độ 3000K, màu nắng ấm ứng với nhiệt độ 4200K và màu trắng sáng với nhiệt độ 6500K. Cùng với độ quang thông 640lm. Nguồn sáng mà đèn tạo ra là nguồn sáng rõ nét, tự nhiên làm cho khả năng nhận dạng các vật được dễ dàng và trung thực hơn.

3. Đèn led Paragon có tuổi thọ cao hơn 25.000 giờ, độ bền của sản phẩm tốt nên khi trang bị thiết bị cho không gian của bạn người dùng không phải thay thế thiết bị thường xuyên như trước đây.

4. Đèn Led ốp trần 12W PSDMM170L12 Paragon hoạt động với nguồn điện 100 – 220V, nên vẫn hoạt động tốt nếu có sự thay đổi điện áp trong hệ thống điện lưới.

5. Nguồn sáng mà sản phẩm cung cấp có hệ số trả màu 80Ra nên tạo ra bầu không khí nhẹ nhàng, thoải mái và tự nhiên nhất.

Đèn Led ốp trần 12W PSDMM170L12 Paragon

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM:

1. Đèn Led ốp trần 12W PSDMM170L12 Paragon với thiết kế nhỏ, gọn đơn giản và được làm từ những vật liệu cao cấp nên không có hiện tượng bể, vỡ nếu có những va chạm cơ học và dễ dàng trong việc trong di chuyển.

2. Đèn led ốp trần vừa có tuổi thọ cao vừa có khả năng tiết kiệm điện rất tốt lên đến 50%. Người dùng tiết kiệm được một khoản không nhỏ chi phí cần phải chi trả khi sử dụng sản phẩm.

3. Một trong những ưu điểm được nhiều người yêu thích là sản phẩm an toàn cho sức khỏe của con người do được làm từ những nguyên liệu cao cấp nên trong suốt thời gian chiếu sáng, sản phẩm không thải ra môi trường các loại hóa chất độc hại.

4. Đèn Led ốp trần 12W PSDMM170L12 Paragon có giá thành tốt nhất tại Công ty chúng tôi. Hãy liên hệ với Hoàng Phát Lighting để sở hữu sản phẩm là hàng chính hãng và có dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất. Sản phẩm có thời gian bật/tắt nhanh. Cùng với chế độ bảo hành chu đáo nhất.

Sản phẩm phù hợp hầu hết mọi không gian từ nhỏ đến lớn, cần được chiếu sáng vừa dùng để chiếu sáng hiệu quả vừa dùng để trang trí tuyệt vời. Sản phẩm mang đến cái nhìn mới về thiết bị chiếu sáng hiện nay.

HOÀNG PHÁT LIGHTING