Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng HighBay BY550P LED200/CW PSU HRO Philips

Đèn led nhà xưởng HighBay BY550P LED200/CW PSU HRO Philips

Đặc biệt, khi thương hiệu này tung ra thị trường sản phẩm Đèn led nhà xưởng HighBay BY550P LED200/CW PSU HRO Philips đã giúp hãng chứng tỏ được đẳng cấp của “ông lớn” trên thị trường đèn chiếu sáng hiện nay.
Nói đến thương hiệu sản xuất thiết bị điện danh tiếng trên thị trường được người dùng ưa chuộng hiện nay thì không thể không nhắc đến thương hiệu Philips. 
 
Đặc điểm sản phẩm
 
- Đèn led nhà xưởng Philips HighBay BY550P LED200/CW PSU HRO có khả năng kháng lực IK03 và chỉ số bảo vệ IP20.
 
- Sản phẩm này hoạt động với công suất tối đa 160W cho quang thông 20600lm.
 
- Đèn có chỉ số hoàn màu vượt trội lên đến 85 Ra nên ánh sáng của đèn rất chân thực và sống động.
 
Đèn led nhà xưởng HighBay BY550P LED200/CW PSU HRO Philips
 
- Đặc biệt, đèn có tuổi thọ lên đến 70.000 chiếu sáng giúp người dùng yên tâm với độ bền vượt trội mà đèn đang có.
 
- Thiết kế nhỏ gọn và sử dụng các nguyên liệu cao cấp đề sản xuất giúp đèn có được độ bền và khả năng thích nghi tốt trong mọi điều kiện môi trường khác nhau.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
Ánh sáng cao cấp
 
Nguồn sáng mà Đèn led nhà xưởng HighBay BY550P LED200/CW PSU HRO Philips phát ra là nguồn sáng Led rất êm dịu. Ánh sáng có chỉ số hoàn màu cao nên nó sẽ không có sự nhấp nháy hay chói mắt. Đèn sẽ tạo nên một không gian ánh sáng tự nhiên như nguồn sáng ban ngày để người dùng có thể thư thái làm việc hay sinh hoạt trong không gian ánh sáng mà đèn mang lại.
 
Chỉ số màu 85Ra duy trì ở mức cao giúp cho độ sáng luôn tự nhiên, trung thực nhằm bảo đảm hoạt động chiếu sáng tạo không gian sử dụng lâu dài trong hệ thống thiết kế chiếu sáng. Ánh sáng trắng có nhiệt độ màu 6500K đem đến hoạt động sử dụng chiếu sáng lâu dài, ổn định nhằm bảo đảm tối đa cho hoạt động tiêu dùng khi lựa chọn thiết kế chiếu sáng ổn định, dễ chịu.
 
An toàn vượt trội
 
Vì đèn được Philips sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nên nó sẽ không chỉ đảm bảo an toàn cho người dùng mà còn rất thân thiện với môi trường. Sản phẩm này không chứa chì, thủy ngân,.. bên trong thành phần sản xuất. Đồng thời, ánh sáng Led cao cấp của đèn cũng không chứa tia UV hay tia IR độc hại. Đặc biệt, khác với các thiết bị chiếu sáng truyền thống thì đèn sẽ không thải khí CO2 hay H2S ra môi trường.
 
Chính những yếu tố này đã giúp đèn được đánh giá rất cao với hiệu quả bảo vệ môi trường sống và an toàn trong quá trình sử dụng. Đây là thiết bị chiếu sáng “xanh” để mang đến cho người dùng sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
 
Đèn led nhà xưởng HighBay BY550P LED200/CW PSU HRO Philips
 
Chỉ số IP20 chống nước đem đến khả năng sử dụng lâu dài, chỉ số IK03 với lực chiếu sáng ổn định phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng điện trong hoạt động sử dụng điện tiêu dùng.
 
Độ bền cao
 
Được đánh giá vượt trội hơn nhiều so với các thiết bị chiếu sáng hiện đại trên thị trường khi đèn có được tuổi thọ đáng nể lên đến 70.000 giờ chiếu sáng. Đây là con số “khủng” mà không nói đến các thiết bị truyền thống mà ngay cả những sản phẩm chiếu sáng hiện đại cũng khó có thể có được. Chính điều này sẽ giúp người dùng có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất với đèn khi nó có độ bền vượt trội suốt nhiều năm liền. Lựa chọn sản phẩm này thì người dùng sẽ tiết kiệm được chi phí sửa chữa hay thay mới đèn rất đáng kể.
 
Ứng dụng sản phẩm
 
Lựa chọn Đèn led nhà xưởng HighBay BY550P LED200/CW PSU HRO Philips có thể lắp đặt hiệu quả trong nhiều không gian như: sân vận động trong nhà, nhà kho, bãi đậu xe đến nhà máy, nhà xưởng, trung tâm thương mại…
 
Hoạt động chiếu sáng và sử dụng chiếu sáng quý khách hàng có thể liên hệ đến đại lý HOÀNG PHÁT LIGHTING để được tư vấn và mua hàng theo thông tin được cung cấp dưới đây:
 
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
Website: https://hoangphatlighting.com
 
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Email: info@hoangphatlighting.vn
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
 
Đèn led nhà xưởng HighBay BY550P LED200/CW PSU HRO Philips