Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Đèn led gắn nổi 24w ced121-24d Comet

Đèn led gắn nổi 24w ced121-24d Comet

Mỗi chúng ta đều có nhu cầu về sự thẩm mĩ, tiện lợi. Khi đến với ánh sáng đèn led gắn nổi 24W CED121-24D Comet thì bạn hãy yên tâm vì đây là dòng sản phẩm uy tín, nhiều ưu điểm sẽ đem đến một trải nghiệm vô cùng thú vị.
Hiện nay công nghệ đèn led đã và đang trở thành công nghệ áp dụng nhiều nhất trong các lĩnh vực thiết bị điện cho các công trình trên khắp cả nước nó mang lại ánh sánh hài hòa cho mọi không gian nó thân thiện với môi trường với khả năng chiếu sáng vượt trội, khi phát ra ánh sáng nó không có chiệu ảnh hưởng bởi hình dạng và kích thước, không giống như bóng đèn quỳnh quang hay các dạng khác. 
 
Ánh sáng dịu, ở thể rắn khó chiệu tác động của các cú sốc bên ngoài, và cụ thể là bóng đèn led gắn nổi 24W CED121-24D Comet, nó làm từ vật liệu đồng (Cu), có ánh sáng trắng mang lại cảm giác ấp áp mang lại cảm giác tuyệt vời cho người sử dụng, sản phẩm rất gọn gàng màu sắc cuốn hút bạn có thể trang trí nó ở mọi nơi mà bạn thích, sự nổi bật là đặc tính vượt trội của dòng đèn này.
 
 
 
Tìm hiểu qua thông số đèn led Comet gắn nổi 24W CED121-24D, điện áp 220V tuổi thọ khoảng 25000 giờ, rất bền bỉ, đó là điều bạn không nên lo lắng khi sử dụng, công suất 24W, đường kính của nó khoảng 300mm, chiều dày 38mm. 
 
Khi sử dụng đèn led gắn nổi 24W CED121-24D bạn nên an tâm về sức khỏe, chất lượng luôn là tiêu chí khi sản xuất, nó không mang một yếu tố gây hại nào cho bạn ngược lại nó có tác dụng làm bạn thoải mái hài lòng, mang giá trị thẩm mĩ cao, ánh sáng led lúc nào cũng có độ sáng cao hơn các loại ánh sáng thường, nên bạn hãy yên tâm lựa chọn, giá cả thì chắc chắn sẽ phù hợp với thu nhập của mọi gia đình, nó nhỏ gọn không cầu kì sẽ giúp không gian sống thêm phần hấp dẫn.
 
Mỗi cửa hàng dân dụng điều có những ưu đãi riêng nếu bạn lựa chọn sản phẩm này, giao hàng nhanh chóng, nếu hàng bị lỗi bạn có thể đổi trả bất kì lúc nào, phương châm chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, với công nghệ ngày càng phát triển đèn led gắn nổi 24W CED121-24D Comet đã phát ra được những nguồn sáng đa sắc, hiệu quả chiếu sáng cao và chất lượng ánh sáng tốt.
 
 
 
 
Nói đến độ an toàn của đèn led gắn nổi thì hầu như không có nhiệt do đó khi chạm vào rất mát mẻ. Thiết kế đẹp mắt sang trọng, mẫu mã đa dạng dễ lắp ráp, với những đặt tính như vậy bạn hãy yên tâm lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.