Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Đèn led duhal thiết kế độc đáo

Đèn led duhal thiết kế độc đáo

Những chiếc đèn Led Duhal đang từng bước chinh phục người tiêu dùng Việt nhờ thiết kế độc đáo, nhỏ gọn đem lại sự tiện ích cho việc lắp đặt và sử dụng trong không gian chiếu sáng của người tiêu dùng trong mọi lĩnh vực đời sống.
Hiện nay, cuộc chạy đua về công nghệ sản xuất và thiết kế đang đẩy mạnh, việc lựa chọn ứng dụng công nghệ chip led cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Samsung và quá trình nghiên cứu, phát triển ý tưởng qua nhiều hệ thống chiếu sáng chất lượng, ổn định với với gian sử dụng điện lâu dài, ổn định trong hệ thống điện đem đến giải pháp chiếu sáng hiệu quả từ nguồn năng lượng điện sử dụng.
 
Những chiếc đèn led Duhal được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước cũng như màu sắc sẽ đem lại cho người dùng sự lựa chọn trong không gian tạo sự phù hợp và tương thích vào thế hệ chiếu sáng trong thời đại giảm thiểu tối đa những nguồn năng lượng không cần thiết, loại bảo những thiết kế cồng kềnh khó lắp đặt và sử dụng.
 
Sự tiện ích và hiện đại của dòng đèn led Duhal đem đến nguồn năng lượng chiếu sáng lâu dài, ổn định theo tiêu chí sử dụng sản phẩm với thời gian chiếu sáng linh hoạt, chế độ bật tắt không hạn chế mà vẫn giữ nguyên được chất lượng chiếu sáng của sản phẩm.
 
 
Đèn led duhal đang là thiết bị chiếu sáng an toàn cho không gian với nguồn sáng chất lượng cao, hạn chế nhấp nháy, ổn định trong quá trình sử dụng không làm chói mắt, bảo vệ tốt cho đôi mắt và sức khoẻ gia đình không ảnh hưởng bởi các bức xạ hay chất độc hại nào toả ra từ đèn. Sản phảm không chứa thuỷ ngân, không phát ra tia cực tím đảm bảo an toàn sức khoẻ và hoàn toàn thân thiện với môi trường.
 
Đèn led công nghệ cao cấp được nhập khẩu từ Samsung là sản phẩm có công nghệ chiếu sáng tuyệt hảo mà Duhal đang tận dụng để ứng dụng vào trong các thiết kế chiếu sáng của mình nhằm đảm bảo được chất lượng chiếu sáng có tuổi thọ siêu bền và khả năng tiết kiệm điện năng cao vượt trội.