Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Đèn led downlight siêu mỏng vuông 12W CP211S-12D Comet

Đèn led downlight siêu mỏng vuông 12W CP211S-12D Comet

Đèn led downlight siêu mỏng vuông 12W CP211S-12D Comet với thiết kế sang trọng sẽ là ý tưởng sáng tạo cho tiện nghi của căn nhà bạn thêm lung linh và thu hút.
Đèn LED ngày nay càng trở nên phổ biến và thông dụng hơn trong cuộc sống. Bởi nó có rất nhiều tính năng vượt trội mang lại cho căn nhà bạn thêm không khí tươi vui và đầm ấm. 
 
Đèn led downlight siêu mỏng vuông 12W CP211S-12D Comet là một trong những thiết kế được ưa chuộng và lựa chọn sử dụng của các gia chủ. Hãy cùng xem qua các ưu điểm vượt trội mà nó đang chiếm cảm tình của đông đảo khách hàng nhé:
 
- Sản phẩm được thiết kế siêu mỏng mang lại sự tinh tế và trang nhã kết hợp với kiểu dáng vuông sang trọng và phong cách phù hợp với mọi không gian kiến trúc nhà bạn, đem đến sự đẳng cấp và độc đáo hơn.
 
 
- Đèn led downlight siêu mỏng vuông 12W CP211S-12D Comet có công suất 12V, hoạt động tốt trong dãy điện áp rộng từ 86–265 VAC, cho ra hình ảnh vô cùng rõ nét và hoàn hảo.
 
- Sản phẩm có quang thông 1000 lm, hiệu suất quang 83 lm/W, chỉ số hoàn màu 80 Ra, đặc biệt có nhiệt độ màu 6000K và 3000K với 2 gam màu ánh sáng chủ đạo là trắng sáng và sáng ấm tô điểm cho không gian thêm lung linh và sống động, mang đến sự thoải mái khiến bạn học tập hay làm việc sẽ dễ chịu, đem lại hiệu quả và năng suất cao.
 
- Toàn bộ thân đèn được làm từ nhựa cao cấp có đường kính 172mm, chiều dày 20mm, đường kính cắt 157mm, thiết kế siêu mỏng dễ dàng lắp đặt, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nổi bật, vừa giúp chống ố vàng cho bề ngoài của bóng đèn luôn bóng loáng như mới. Ngoài ra ở mặt dưới của đèn có lắp thêm kính, giúp ánh sáng truyền đi trong môi trường chân không tốt hơn.
 
- Tuổi thọ trung bình của đèn cao, sử dụng lên đến 25000h mà không hề xảy ra lỗi trong quá trình chiếu sáng như chớp nháy, đứt bóng đèn… gây khó chịu cho các khách hàng sử dụng.
 
- Đèn led Comet downlight siêu mỏng vuông 12W CP211S-12D có công suất hoạt động thấp, bạn sẽ không còn bận tâm về khoản chi phí đắt đỏ hàng tháng phải chi trả. Sản phẩm giúp bạn hạn chế tiêu thụ điện năng đến mức tối đa, vừa siêu tiết kiệm tiền điện vừa trang hoàng cho không gian nhà bạn thêm lôi cuốn và vui tươi.
 
 
 
 
- Sản phẩm không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân… đồng thời khi chiếu sáng không sinh ra nhiệt làm nóng môi trường xung quanh… giúp bạn an tâm về vấn đề đảm bảo sức khỏe của mọi người và thân thiện với môi trường xung quanh.
 
- Giá thành hợp lí vừa túi tiền của tất cả khách hàng. Bạn sẽ hài lòng về sự tuyệt vời mà sản phẩm có chi phí không đắt đỏ nhưng vẫn chất lượng khi bạn khi sử dụng. 
 
Bạn sẽ thấy cuộc sống thêm mới mẻ và lôi cuốn hơn nếu lựa chọn sử dụng đèn led downlight siêu mỏng vuông 12W CP211S-12D Comet cho không gian nhà bạn. Hãy là người tiêu dùng thông minh khi chọn lựa sản phẩm chất lượng để trải nghiệm và tận hưởng.