Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led downlight DN024B Philips

Đèn Led downlight DN024B Philips

Nếu tôi là khách hàng tôi sẽ lựa chọn đèn Led downlight DN024B Philips. Còn bạn thì sao bạn đang lo ngại điều gì?

Đèn Led downlight DN024B PhilipsBên cạnh việc tập trung vào việc cải tiến hình thức cho sản phẩm như về màu sắc, mẫu mã, hình dáng, kích thước, thì chất lượng sản phẩm là yếu tố luôn được Philips ưu tiên hàng đầu vì đây là điểm quan trọng quyết định sự thành bại của bất kì sản phẩm nào, đặt biệt là các sản phẩm thuộc dòng thiết bị chiếu sáng.

Đèn Led downlight Philips đã mang đến cho người tiêu sự đảm bảo nhất về mặt chất lượng nhờ những cố gắng, nổ lực không ngừng của những nhà sản xuất. Vì vậy, khi sử dụng sản phẩm chiếu sáng của thương hiệu này, người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của nó.

Vơi dòng sản phẩm mới đèn Led downlight DN024B Philips đã được thiết kế đặc biệt, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp mang đến một độ bền tốt nhất với chất lượng vượt trội.

ĐÁNH GIÁ ĐÈN LED DOWNLIGHT DN024B PHILIPS

Không những vậy, thiết kế đặc biệt của đèn Led downlight DN024B Philips đã tạo cho sản phẩm những tính năng vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm thông thường.

Đèn Led downlight DN024B Philips

Hình ảnh sản phẩm đèn Led downlight DN024B Philips

Điều khác biệt của sản phẩm nằm ở đâu?

Sản phẩm của chúng ta có rất nhiều điểm khác biệt hơn hẳn những dòng sản phẩm cũ rất nhiều, chúng ta sẽ phân tích 1 số điểm nổi bật của sản phẩm:

Mẫu mã: Đèn Led downlight DN024B Philips không còn quá cồng kềnh và nặng nề như những sản phẩm trước đây nữa, bây giờ nó đã được làm mỏng hơn, nhẹ hơn và đương nhiên là được sử lý ánh sáng tốt hơn.

Chất lượng ánh sáng: hiện tại thì sản phẩm có 3 dòng DN024B và 4 dòng sản phẩm công suất nhỏ hơn với 1 mã khác là 44081. Tổng cộng là 7 mẫu với 7 mức công suất từ 3.5W tới 20W, việc này sẽ hỗ trợ cho không gian của bạn tốt hơn không còn tình trạng thiếu ánh sáng, không còn tình trạng đường kính cắt trần không vừa. Mọi thứ về ánh sáng sẽ được giải quyết triệt để.

Giá thành: là dòng sản phẩm hiện đại và mới nhất của Philips chính vì thế giá cả của nó cũng được điều chỉnh rất nhiều để có 1 mức giá phù hợp với mọi người tiêu dùng. 199.000 VNĐ con số không quá lớn chỉ  để nhằm phân khúc thị trường giữa hàng Trung Quốc và hàng chính hãng.

 

Đèn Led downlight DN024B Philips

 

chiếu sáng văn phòng

Ứng dụng chiếu sáng

Không chỉ vậy, việc sử dụng chip Led hiện đại đã mang đến nguồn sáng đảm bảo cho người tiêu dùng. Bạn có thể cảm nhận chất lượng ánh sáng ngay tại Showroom của chúng tôi mà không cần phải mua hàng.