Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led chiếu điểm Essential 5W Philips làm nổi bật vật thể trong nhà bạn

Đèn Led chiếu điểm Essential 5W Philips làm nổi bật vật thể trong nhà bạn

Nắm bắt được nhu cầu đó, hãng sản xuất đèn Led Philips đã nghiên cứu và cho ra đời thiết bị chiếu sáng đèn Led chiếu điểm Essential 5W Philips.
Để làm tăng thêm vẻ sang trọng, lịch lãm của không gian ngôi nhà mình, trong đời sống hiện đại ngày nay nhiều người với rất nhiều lựa chọn khác nhau để trang trí cho không gian đó. 
 
Có người chọn những rèm cửa trang trọng, kiểu cách, có người chọn những chiếc lục bình để làm điểm nhấn, có người lại thích những chậu cây cảnh, hoặc hoa kiểng để trang trí cho nhà mình. Như vậy, để trang trí cho không gian của mình luôn có nhiều cách và nhiều lựa chọn khác nhau, tùy vào sở thích và cá tính của mỗi người. 
 
 
 
 
Đây là loại đèn Led Philips sẽ phát ra ánh sáng tập trung, phù hợp để chiếu điểm, làm các vật trang trí trong không gian của bạn trở nên rạng rỡ, trang trọng hơn. Ví dụ trong không gian của bạn có dùng những bức tranh để trang trí, nếu chỉ lắp đặt thiết bị chiếu sáng bình thường thì có thể những bức tranh đó không được nổi bật trong không gian. Tuy nhiên với chức năng chiếu điểm của đèn Led chiếu điểm Essential 5W Philips, bạn có thể lựa chọn để chiếu sáng những vật trang trí này trở nên sáng rõ, lung linh, gây được sự chú ý hơn. 
 
Nhằm để khách hàng an tâm về độ an toàn của bóng đèn, và được sản xuất trong một quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại nên bóng đèn Led chiếu điểm Essential 5W Philips không chứa các chất độc hại đến sức khỏe con người như thủy ngân, đồng thời sản phẩm cũng được sản xuất chống cháy nổ, thiết bị nhìn đơn giản, dễ cầm nắm. 
 
 
 
 
Đèn Led chiếu điểm Essential 5W Philips có tuổi thọ cao, cao gấp 25 lần so với các bóng đèn sợi đốt trước đó, công suất sử dụng chỉ 5W, điều này giúp khách hàng có thể an tâm hơn lựa chọn sản phẩm chiếu sáng cho không gian của mình giúp khách hàng có thể tin tưởng vì sản phẩm có tuổi thọ cao, sẽ tiết kiệm được chi phí phải thay mới hoặc lắp đặt sản phẩm chiếu sáng liên tục. Đồng thời với công suất sử dụng nhỏ, đây sẽ là sản phẩm tiết kiệm nguồn điện năng đang dần bị cạn kiệt hiện nay. 
 
Bóng đèn được thiết kế ngay lập tức chiếu sáng khi bật công tắc đèn, đồng thời ánh sáng mà bóng đèn phát ra không gây đau mắt, bảo vệ mắt tránh bị tật cận thị, loạn thị.