Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led âm trần D90 7W 44082 Philips

Đèn led âm trần D90 7W 44082 Philips

Đèn led âm trần 7W 44082 Philips đường kính khoét lỗ 90cm mang đến giải pháp tiết kiệm điện hiện đại, giảm chi phí đầu tư.

Đặc tính của đèn led âm trần D90 7W 44082 Philips

Đèn led âm trần D90 7W 44082 Philips Hầu hết những người sử dụng năng lượng trong công nghiệp và thương mại dịch vụ đều nhận thức được vấn đề tiết kiệm năng lượng trong hệ thống chiếu sáng. Chúng ta có thể tiết kiệm điện một cách đáng kể chỉ với vốn đầu tư ít và một chút kinh nghiệm. Kinh nghiệm không chỉ ở cách sử dụng điện hợp lý mà còn ở việc bạn đã lựa chọn thiết bị chiếu sáng hiệu quả hay chưa?

Với ứng dụng công nghệ thông minh Led Philips, đèn led âm trần D90 7W 44082 Philips giúp bạn cắt giảm ngay 60% điện năng tiêu thụ so với các loại đèn truyền thống trước đây. Bạn sẽ ngạc nhiên khi hóa đơn tiền điện tháng này đã giảm đi đáng kể. Bên cạnh đó, tuổi thọ sản phẩm lên đến 15.000 giờ khiến bạn yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng vấn đề thời gian, công sức, tiền bạc cho sửa chữa, thay thế thiết bị chiếu sáng trong nhà. Với những doanh nghiệp sản xuất hay thương mại dịch vụ với nhu cầu chiếu sáng cao 24/24 thì đây chính là giải pháp tối ưu cho việc cắt giảm chi phí sản xuất kinh doanh, góp phần tạo nên hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

Tiết kiệm điện năng nhưng không hề tiết kiệm độ sáng, đèn Led Phlips luôn mang tới người dùng ánh sáng với chất lượng tối ưu, độ sáng vượt trội. Với hai màu ánh sáng là ánh sáng trắng 6500k và ánh sáng vàng 2700k cho bạn những trải nghiệm thú vị về chiếu sáng. Ánh sáng tự nhiên, không chói lóa bảo vệ đôi mắt và ngăn ngừa sự nguy hiểm vô tình ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và những người xung quanh, mang đến tinh thần thư thái, dễ chịu để tập trung cho công việc dễ dàng và thuận lợi nhất.

Thông sô Đèn led âm trần D90 7W 44082 Philips

Không gian của bạn sẽ được tô điểm và trở nên sang trọng với thiết bị chiếu sáng được thiết kế đồng bộ nguyên khối, vỏ đèn bằng nhựa trắng cao cấp có in chìm logo Philips - thương hiệu nổi tiếng. Chắc chắn bạn sẽ thật hài lòng về tính thẫm mỹ, sự lịch lãm mà sản phẩm mang lại cho căn phòng của bạn. Hơn thế nữa, đèn Led Philips còn được thiết kế để tạo sự an toàn, thuận tiện cho việc lắp đặt và sử dụng khi có dây chờ sẵn, chiều dài 4inch và đính kèm đầu nối. Không gian của bạn đã sở hữu thiết bị chiếu sáng thông minh và tiện dụng này chưa?

Cách lắp 44082 Philips

44082 philips

Đặt hàng

banner