Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Exit Paragon PEXB28SC

Đèn Exit Paragon PEXB28SC – một trong những dòng đèn exit Paragon được nhiều người ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay hiện đang được phân phối rộng rãi trên thị trường với số lượng cực kì lớn. Vậy tại sao dòng sản phẩm này lại được mọi người tin dùng đến vậy?

Paragon chắc hẳn đã trở thành cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam với hàng loạt các thiết bị điện đa dạng về công dụng, mẫu mã và giá thành luôn được phân phối rộng rãi trên thị trường với số lượng lớn nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Và đèn exit Paragon là mặt hàng tạo được sự chú ý rất lớn từ phía người tiêu dùng trong thời gian gần đây. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu một trong những dòng đèn thoát hiểm thuộc thương hiệu này nhé.

Đèn Exit Paragon được thiết kế với dạng bề mặt hình chữ nhật chiều dài 415mm, chiều rộng 250mm, khoảng cách giữa 2 móc treo là 352mm và bề dày 54mm vừa phải. Nhờ kích thước như vậy, đèn Exit Paragon PEXB28SC đủ tạo được sự chú ý của mọi người trong những trường hợp hoảng loạn. Bên cạnh đó, bóng T5 siêu sáng cũng có tác dụng rất lớn, tạo được nguồn sáng bền bỉ trong nhiều giờ liền, giúp nổi bật biển hiệu bằng Led xanh và trắng vừa thẩm mỹ vừa có thể góp phần trong việc bảo đảm an toàn cho tất cả mọi người.

Đó là những ưu điểm vẻ ngoài được đánh giá là nổi bật nhất. Bên cạnh đó, chất lượng bên trong của đèn Exit Paragon cũng tạo được sự chú ý đối với người tiêu dùng Việt Nam. Sau đây là những ưu điểm về cơ chế hoạt động, mời quý khách hàng cùng tham khảo.

Đèn Exit Paragon PEXB28SC khi được cắm sạc sẽ hoạt động liên tục. Đèn hoạt động tốt với nguồn điện 220-240V/50-60Hz thông dụng. Sau 24 giờ được sạc đầy, bộ sạc bình sẽ tự động ngắt nguồn điện, chuyển qua chế độ phát sáng tự động trong 2 giờ tiếp theo. Đây là đặc điểm tạo được ấn tượng mạnh đối với người tiêu dùng. Cơ chế DC hiện đại nay đã được ứng dụng vào những sản phẩm của dòng đèn exit Paragon.

Vậy thì những vị trí nào thì cần phải lắp đèn exit Paragon? Chính là những khu vực tập trung đông người như: các khu trung tâm thương mại, căn hộ chung cư, tòa nhà cao tầng, công ty, trường học, bệnh viện, nhà hàng… Quý khách hàng nên lắp đặt đèn những vị trí có mức nhiệt độ ổn định (khoảng từ -10 độ C đến 40 độ C), khô ráo vì nước thấm vào đèn sẽ gây hỏng mạch điện, ảnh hưởng đến chất lượng của đèn. Đèn exit Paragon thường sẽ được lắp đặt tại khu vực có biển cảnh báo, khu vực hành lang, tầng hầm và hành lang thoát hiểm (thường sẽ lắp tại bậc thang đầu tiên và bậc thang cuối cùng).

Những lưu ý trên sẽ giúp cho quý khách hàng định hướng được cách sử dụng, lắp đặt và bảo quản sao cho thích hợp nhất. Mọi chi tiết thắc mắc khác xin liên hệ qua hotline sau hoặc đến tại chi nhánh cửa hàng Hoàng Phát Lighting để được tư vấn trực tiếp nhé.

HOÀNG PHÁT LIGHTING