Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý ABB Việt Nam

Bến Thành là công ty chuyên kinh doanh và phân phối thiết bị điện công nghiệp. Chúng tôi là đại lý ABB Việt Nam nhằm mục đích cung cấp sản phẩm chính hãng cho thị trường Việt Nam.

Việt Nam đang trong quá trình hội nhập thế giới. Hàng loạt các khu công nghiệp được mở ra trải rộng khắp cả nước. Kéo theo đó là nhu cầu lắp đặt hệ thống điện, máy móc thiết bị là rất lớn. Nắm bắt được tình hình đó, công ty Bến Thành đã quyết định trở thành đại lý ABB Việt Nam để phục vụ cho việc kiến tạo và phát triển các doanh nghiệp.

Đại lý ABB Việt Nam

Giới thiệu về Công ty Bến Thành

Bến Thành là một trong những công ty uy tín trong lĩnh vực nhập khẩu và cung cấp thiết bị điện công nghiệp của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Với tư cách là đại lý ABB Việt Nam chúng tôi chuyên phân phối sản phẩm của hãng trên toàn lãnh thổ. Hệ thống đại lý được mở khắp cả nước, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng lựa chọn và mua sắm. Hãy đến với chúng tôi để mang khoa học công nghệ hiện đại về cho doanh nghiệp cũng như không gian sống của mình.

Giới thiệu về thương hiệu ABB

ABB là tên của một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị điện công nghiệp. Ra đời muộn hơn các đối thủ cạnh tranh nhưng ABB nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường toàn cầu. Sản phẩm có nhiều ưu điểm: mẫu mã tinh tế, màu sắc trang nhã, độ bền lên tới hàng chục năm, chịu được điều kiện khắc nghiệt của thời tiết… Nó luôn là dòng thiết bị điện số 1 được người tiêu dùng và nhà đầu tư lựa chọn, sử dụng cho mọi công trình từ hộ gia đình đến nhà máy, xí nghiệp.

Đại lý ABB Việt Nam

Với mong muốn đưa đến thị trường trong nước sản phẩm chất lượng cao Bến Thành đã trở thành đại lý ABB Việt Nam. Chúng tôi thực hiện cung cấp thiết bị điện của hãng đáp ứng nhu cầu của xã hội. Đến với chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ hài lòng.

Các dòng sản phẩm ABB Bến Thành cung cấp

Thiết bị đóng cắt (MCCB, MCB, ACB)

  • MCCB: Aptomat MCCB Formula ABB; Aptomat MCCB XTmax ABB; Aptomat MCCB Tmax ABB…
  • MCB:Aptomat MCB S800C ABB; Aptomat MCB S200M ABB; Aptomat MCB S800N ABB; Aptomat MCB S200P ABB; Aptomat MCB SH200 ABB; Aptomat MCB dòng điện DC S200MUC ABB;…
  • ACB: Máy cắt không khí ACB Emax2 ABB.

Đại lý ABB Việt Nam

Cầu chì, cầu dao

  • Cầu chì hộp E90 ABB; Cầu chì HRC 500V ABB;…
  • Cầu giao cách ly Emax2 ABB; Cầu dao gạt tay có chì OS ABB; Cầu giao gạt tay OT OETL ABB; Cầu dao cách ly Tmax ABB;…

Contactor, Relay

  • Rờ le kiếng CR-M ABB; Rờ le giám sát tải motor ABB; Rờ le giám sát điện áp 1P CM-ESS ABB; …
  • Khởi động từ contactor 4P series EK ABB; Khởi động từ Contactor series AF ABB; Khởi động từ contactor series AX ABB;…

Bộ chuyển đổi nguồn ATS

  • Bộ chuyển đổi nguồn OT ABB; Bộ chuyển đổi nguồn OTM ABB;…

Biến tần

  • Biến tần HVAC ACH550 ABB; Biến tần ACS355 ABB; Biến tần công nghiệp ACS880 ABB; Biến tần ACS580 ABB; Biến tần ACS150 ABB;…

Đại lý ABB Việt Nam

Chính sách mua hàng tại đại lý của ABB

Nhằm phục vụ khách hàng được tốt nhất, Bến Thành - Đại lý ABB Việt Nam đã triển khai hệ thống bán hàng trên toàn quốc. Quý khách mua hàng ở bất cứ cửa hàng nào của chúng tôi đều được hưởng nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt. Cụ thể như sau:

  • Cam kết hàng chính hãng, chất lượng cao. Chúng tôi là đại lớn uy tín nhiều năm tại Việt Nam. Vì vậy quý khách hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng. Sản phẩm đều được kiểm tra một cách nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Giá cả phù hợp nhất có thể. Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu trực tiếp, không qua bất kì trung gian nào. Do đó mức giá đưa ra là thấp nhất có thể.
  • Miễn phí toàn bộ cước vận chuyển thiết bị trên toàn quốc cho số lượng đơn hàng lớn.

Một hệ thống điện an toàn sẽ là điều kiện cơ bản để hoạt động sản xuất của doanh nghiệp diễn ra liên tục và hiệu quả. Công ty Bến Thành với vai trò là đại lý ABB Việt Nam luôn sẵn sàng cung cấp những thiết bị điện chất lượng cao với giá cả phù hợp.Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt cả về sản phẩm và dịch vụ.

Đại lý ABB Việt Nam