Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Dải điện áp 90V-250V của sản phẩm ổn áp Lioa

Dải điện áp 90V-250V của sản phẩm ổn áp Lioa

Ổn áp Lioa là sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn và hiệu quả sử dụng đạt chuẩn nhất phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Nói đến ổn áp Lioa, ngoài nói về ổn áp 1 pha hay ổn áp 2 pha người ta còn thường hay nhắc đến dải hoạt động của nó. Và tại sao lại phải cân nhắc về việc chọn dải ổn áp?

Dải ổn áp chính là khoảng điện thế vào cao nhất và điện thế vào thấp nhất mà sản phẩm chấp nhận. Nghĩa là dòng điện có hiệu thế nằm trong khoảng dải điện áp mà sản phẩm hoạt động được thì ổn áp Lioa sẽ chấp nhận cho dòng điện đó đi qua và điều chình dòng điện ra có công suất phù hợp hơn với các thiết bị điện trong gia đình.

Những sản phẩm Lioa dòng này có giá thành tương đối bởi vì dải điện áp hoạt động của nó ngắn hơn dải hoạt động trong dòng DRII.

 

 

Thông thường, khi nhận điện áp thấp thì công suất hoạt động máy sẽ tăng cao nên khi tính toán công suất sử dụng điện trong đình nên trừ hao 10% công suất chuẩn của nhà bạn để có được công suất phù hợp nhất đúng với công suất hoạt động của mạng lưới điện trong gia đình.

Nói về dải ổn áp từ 90V đến 250V (thường có ký hiệu DRI trong mã sản phẩm) những sản phẩm thuộc dải điện áp này phục vụ cho những vùng có dải điện áp rộng.

Và điện áp thấp nhất mà ổn áp Lioa dòng này chấp nhận là 90V và cao nhất là 250V. Điện áp vào không đều cho đến khi đi qua ổn áp. Vậy nên, những vùng tương đối xa trạm hạ thế thường có điện áp dao động trong dãi điện áp này thì nên sử dụng sản phẩm.

Nếu vị trí nhà bạn hoặc xưởng xí nghiệp xa trạm điện thế hơn hãy cân nhắc sử dụng ổn áp dòng DRII.