Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đặc tính của bóng đèn Led Master 3,5 – 35W GU10

Đặc tính của bóng đèn Led Master 3,5 – 35W GU10

Chính vì vậy những sản phẩm, thiết bị đạt được 2 tiêu chí trên luôn luôn được người tiêu dùng ưa chuộng. Và đèn Led Philips là một trong những sản phẩm như thế.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng những sản phẩm tiết kiệm điện tốt, thân thiện với môi trường của con người ngày càng tăng cao. Bởi nguồn năng lượng điện năng đang dần dần cạn kiệt thêm vào đó vấn đề ô nhiễm môi trường cũng được quan tâm.

Được phát minh bởi tập đoàn nổi tiếng Philips, đèn led Philips ngay từ đầu đã mang đến cho khách hàng sự yên tâm về chất lượng. Chúng là sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống của mỗi gia đình, từ việc cung cấp nguồn sáng chất lượng nhất, độ sáng hoàn hảo, không gây độc hại tới môi trường, tuổi thọ cao. Với những tính năng hữu ích mà sản phẩm này mang lại cho người tiêu dùng nên nó ngày càng phát triển phong phú hơn để phục vụ nhu cầu tiêu dùng đa dạng của con người.

den led philips

Bóng đèn Philips Master Led 3,5 – 35W GU10 được thiết kế phù hợp cho các ứng dụng chiếu sáng trong các khách sạn, nhà hàng, gia đình, góp phần mang đến nguồn sáng hiệu quả nhất cho người tiêu dùng. Chúng có 1 số đặc tính nổi bật sau mà người tiêu dùng luôn hài lòng

Thiết bị có công suất hoạt động 3.5W, điện áp 220V -240V, tần số 50 – 60Hz. Khách hàng nếu có nhu cầu mua sản phẩm cần tìm hiểu thông số của chúng để mua được hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Lớp vỏ ngoài của sản phẩm được làm bằng vỏ nhôm có chất lượng cao cấp, sơn tĩnh điện màu đen. Vỏ kính được thiết kế dày, chống lực tốt. Điều này chứng tỏ sản phẩm có độ bền cao .

Sản phẩm có kích thước hiện đại, nhỏ gọn, với chiều dài là 55mm, đường kính 50, khoảng lõm 10mm. Đui đèn GU10 có hình trụ trong, với lớp vỏ cách điện bằng sứ.

Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào về Bóng đèn Philips Master Led 3,5 – 35W GU10, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.